Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều ôtô được giảm giá trong tháng 4

Thị trường

25/04/2021 15:47

Giai đoạn nửa cuối tháng 4, hãng và đại lý tiếp tục áp dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá cho nhiều mẫu xe.

Tháng đầu tiên của quý II/2021, nhiều hãng xe và đại lý triển khai các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Bên cạnh các dòng SUV giảm giá mạnh như Mazda CX-8, Honda CR-V hay Honda HR-V, một số mẫu xe ăn khách như Hyundai Santa Fe, Kia Cerato hay Mitsubishi Xpander hiện cũng được khuyến mại.

Hyundai Santa Fe giảm 35-95 triệu đồng

Hiện tại, Hyundai Santa Fe đang được một số đại lý giảm giá khoảng 35-95 triệu đồng tùy phiên bản.

Cụ thể, theo một số nhân viên bán hàng, phiên bản xăng tiêu chuẩn và dầu tiêu chuẩn của Hyundai Santa Fe hiện có giá tương ứng 960 triệu và 1,020 tỷ đồng, giảm 35 triệu đồng so với giá niêm yết 995 triệu và 1,055 tỷ đồng. Tuy nhiên, số lượng xe của hai phiên bản này không còn nhiều.

Them nhieu mau xe duoc giam gia trong thang 4 anh 1
Ảnh: TC Motor.

Trong khi đó, phiên bản Santa Fe xăng cao cấp và dầu cao cấp có giá lần lượt là 1,080 và 1,150 tỷ đồng, giảm 95 triệu đồng so với giá niêm yết. Các xe sản xuất năm 2020 được giảm giá nhiều hơn, khoảng 100-110 triệu đồng.

Với việc bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Santa Fe đã được đăng kiểm tại Việt Nam và hứa hẹn sắp ra mắt, mức giảm giá mạnh kể trên có thể xem là động thái nhằm xả hàng tồn kho, chờ phiên bản mới từ các đại lý.

Kia giảm giá nhiều dòng xe

Kia hiện áp dụng khuyến mại cho nhiều dòng sản phẩm. Trong đó, có những mẫu xe được người dùng ưa chuộng như Kia Cerato hay Kia Sorento.

Mẫu sedan hạng C Kia Cerato được ưu đãi cao nhất 38 triệu đồng tùy phiên bản, gồm giảm trừ tiền mặt trực tiếp vào giá bán, một năm bảo hiểm vật chất và bộ quà tặng Kia Link.

Them nhieu mau xe duoc giam gia trong thang 4 anh 2

Với Kia Sorento, mẫu SUV hạng D được khuyến mại cao nhất 37 triệu đồng trong tháng 4, bao gồm giảm giá trực tiếp và một năm bảo hiểm vật chất.

Các phiên bản Kia Sedona hiện được giảm giá cao nhất 40 triệu đồng, đi kèm quà tặng camera hành trình và một năm bảo hiểm vật chất.

Trong khi đó, các mẫu xe Kia còn lại như Morning, Soluto, Optima hay Rondo cũng được khuyến mại 10-32 triệu đồng, gồm ưu đãi giá và một năm bảo hiểm vật chất.

Nhiều dòng xe Mitsubishi được khuyến mại

Trong tháng 4, Mitsubishi triển khai chương trình khuyến mại cho Xpander, Xpander Cross và Outlander.

Cụ thể, khách mua phiên bản số sàn của Misubishi Xpander được tặng 4 chỉ vàng (tương đương khoảng 25 triệu đồng). Với phiên Xpander AT, quà tặng là 5 chỉ vàng (tương đương khoảng 30 triệu đồng).

Them nhieu mau xe duoc giam gia trong thang 4 anh 3

Mitsubishi Xpander Cross - biến thể nâng gầm của Xpander - được bán ra với quà tặng là 2,5 chỉ vàng, tương đương khoảng 15 triệu đồng.

Khách mua phiên bản CVT 2.0 hoặc CVT 2.0 Premium của mẫu SUV Mitsubishi Outlander cũng được tặng 6 hoặc 7 chỉ vàng (tương đương 35-40 triệu đồng), đi kèm quà tặng bộ ghế da hoặc camera 360 độ.

Suzuki Ertiga giảm giá khoảng 50 triệu đồng

Cả hai phiên bản MT và Sport của mẫu MPV Suzuki Ertiga hiện được một số đại lý giảm giá khoảng 50 triệu đồng, đi kèm quà tặng bộ phụ kiện.

Them nhieu mau xe duoc giam gia trong thang 4 anh 4

Suzuki Ertiga MT có giá niêm yết 500 triệu đồng, giá thực tế hiện còn khoảng 450 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Ertiga Sport có giá mới khoảng 510 triệu đồng sau khi được khuyến mại.

Thuộc nhóm MPV cỡ nhỏ giá rẻ, Suzuki Ertiga có doanh số không cao tại Việt Nam do chịu sự cạnh tranh từ các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Xpander Cross và chính mẫu xe "cùng nhà" Suzuki XL7. Sau 3 tháng đầu năm 2021, Suzuki chỉ bán được 630 chiếc Ertiga.

CHÍ VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement