Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhiều chuyến bay đến Cam Ranh bị hủy do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 14

Vĩ mô

19/11/2017 10:45

Sáng nay 19/11, cơn bão Kirogi (bão số 14) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tuy nhiên nhiều chuyến bay đi/đến Cam Ranh vẫn bị hủy do ảnh hưởng của hoàn lưu mà cơn bão này để lại.

Trang dự báo bão WunderGround nhận định không khí lạnh tăng cường là nguyên nhân chính cho sự thay đổi cường độ và hướng đi của bão Kirogi và điều này được cho là khá may mắn cho Việt Nam khi mà hậu quả của cơn bão Damrey trước đó vẫn chưa khắc phục xong.

Ngoài raWunderGround cũng đưa dự báo áp thấp nhiệt đới sau khi bão Kirogi suy yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Nam Bộ vào chiều nay 19/11.

Bão số 14 Kirogi suy giảm cường độ trước khi đổ bộ đất liền

Để đảm bảo an toàn, Vietnam Airlines cho biết sẽ không khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Cam Ranh dự kiến đến 14 giờ ngày 19/11.

Ngoài ra,Vietnam Airlinescũng điều chỉnh giờ cất hạ cánh của một số chuyến bay đến/đi từ Đà Lạt, Buôn Mê Thuột để tránh bị ảnh hưởng bởi vùng áp thấp sau cơn bão.

Cảnh báo lũ khu vực miền Trung

Từ ngày 19/11 đến 24/11, trên các sông từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận, khu vực Tây Nguyên và sông Đồng Nai có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Trong đợt lũ này, mực nước trên các sông từ Quảng Trị đến Bình Định lên mức báo động 2 - báo động 3 và trên báo động 3. Nguy cơ cao xảy ra ngập lụt sâu, diện rộng ở vùng trũng thấp, khu đô thị các tỉnh trên, đặc biệt các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định.

Bên cạnh đó, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất vùng núi, ven sông có nguy cơ xảy ra trên hầu khắp các tỉnh thành trên. Đặc biệt khu vực vùng núi các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Lâm Đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement