Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhật Kim Anh trở lại sau tai biến

Thời trang

02/09/2017 05:30

Năm nay, nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe, cách đây vài ngày, thông tin cô phải nhập viện vì suy nhược dẫn tới chèn dây thần kinh ở cổ xuống vai làm cho cứng và tê nửa người bên tay phải khiến nhiều người lo lắng.

Nguyên nhân của việc cô phải nhập viện trong thời gian lưu diễn tại Mỹ là do cơ thể chưa thích nghi được múi giờ và làm việc quá sức. Theo bác sĩ chẩn đoán, Nhật Kim Anh bị tai biến nhẹ, cô phải nằm viện điều trị trong 4 ngày để châm cứu, tập luyện phục hồi để hết méo miệng, tay chân cử động bình thường.

Trước đó, tháng 1, Nhật Kim Anh cũng đã phải nhập viện cấp cứu vì ngất xỉu và co giật trên máy bay. Khi máy bay bắt đầu cất cánh, Nhật Kim Anh bất ngờ run rẩy, ngất xỉu và được bác sĩ chăm sóc y tế và phải nhập viện khẩn cấp tại một bệnh viện ở TP HCM ngay sau đó.

Liên tiếp gặp phải sự cố về sức khỏe, Nhật Kim Anh nhận được rất nhiều hỏi thăm, chia sẻ, động viên từ người thân, bạn bè và fan. Trên trang cá nhân nhiều người cũng bày tỏ lo lắng khi nữ ca sĩ phải làm việc quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hình ảnh Nhật Kim Anh phải cấp cứu ở Mỹ vì bị tai biến thời gian gần đây.

Liên hệ với Nhật Kim Anh, cô cho biết, hiện đã trở về Việt Nam và sức khỏe đã dần hồi phục. Thời gian qua, cô vừa lo việc kinh doanh lẫn quay phim tại phim trường nên cơ thể khá yếu, sau đó lại vội vàng bay qua Mỹ đi chạy show và cơ thể bị suy nhược do ngồi trên máy bay nhiều giờ liền nên mới liên tục ngất xỉu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn chia sẻ lại câu chuyện mình bất ngờ bị tai biến méo mặt và khuyên mọi người không nên coi nhẹ sức khỏe.

Chính sự cố về sức khỏe khiến nửa đầu năm 2017 , Nhật Kim Anh khá im ắng so với guồng quay đều đặn, tất bật của làng giải trí.

Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ lâu, Nhật Kim Anh cho biết, cô sẽ tăng tốc với hàng loạt những dự án được ra mắt vào cuối năm nay như 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lĩnh vực kinh doanh mà mình đang theo đuổi. Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục đi hát phục vụ khán giả trong và ngoài nước, đồng thời vừa cùng ekip đóng máy hai bộ phim. Đặc biệt, bộ phim “Cạm bẫy” được hoàn tất hậu kỳ tại Mỹ.

“Đây là bộ phim thứ hai sau “Long thành cầm giả ca” mà Nhật Kim Anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vai diễn cũng lấy đi rất nhiều tâm huyết, máu và nước mắt của tôi khiến đôi lúc Nhật Kim Anh cảm giác tôi có thể sống chết với nó. Chính đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã nói với tôi rằng, nếu phim không hot thì anh sẽ bỏ nghề làm Nhật Kim Anh cũng rất tự tin vào vai diễn của mình trong phim”- Nhật Kim Anh nhấn mạnh.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Xuất thân là một ca sĩ, nhưng có thể nói nghiệp diễn đã tạo nên tên tuổi và chỗ đứng cho cô. Cô nổi danh từ vai diễn trong phim điện ảnh Long Thành cầm giả ca. Nhật Kim Anh nhận được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam (LHPQTVN) 2010 (vai Cầm trong Long thành cầm giả ca), Mai Vàng 2011, HTV Awards 2012 (vai Hà Linh trong Gieo gió), Ngôi sao xanh 2014 (vai Hoàng Yến trong Độc thân tuổi 30).

Tại lễ trao giải LHPQTVN 2010, đạo diễn nổi tiếng thế giới Phillip Noyce khẳng định Nhật Kim Anh là một diễn viên tài năng. Ông nói: “Diễn xuất ấn tượng của cô ấy là một trong những nguyên nhân khiến ban khảo phải phá lệ ngay từ LHP đầu tiên khi trao đồng giải cho hạng mục nữ diễn viên”.

Hình ảnh Nhật Kim Anh ngày trở lại:

PHƯƠNG NHUNG (Dân trí)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement