Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhật Kim Anh phủ nhận ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn

Nóng trong ngày

15/09/2017 08:19

Đại diện truyền thông của diễn viên "Long thành cầm giả ca" khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc. Tin ly hôn hoàn toàn sai sự thật.

Chiều 14/9, trên các trang mạng xôn xao tin Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc ly hôn sau 3 năm kết hôn và có một con trai chung. Phía nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận.

Trả lờiZing.vn, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh khẳng định: "Vợ chồng cô ấy vẫn hạnh phúc. Vài ngày trước, cặp đôi còn chụp ảnh tình cảm ở hội chợ - nơi Nhật Kim Anh bán yến. Chúng tôi đang tìm hiểu người tung tin đồn là ai".

Người này cho biết thêm, sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh về Cần Thơ sống cùng gia đình chồng. Tuy nhiên, khi con trai cứng cáp, cô quay lại với nghệ thuật.

"Các show diễn, lịch quay phim, bán yến đều tập trung ở Sài Gòn nên Nhật Kim Anh sống ở đây nhiều hơn. Tuy nhiên, khi rảnh rỗi hoặc cuối tuần, cô ấy vẫn về với con. Cậu bé đang sống cùng ông bà nội và ba ở Cần Thơ", anh nói thêm.

Gia đình hạnh phúc của Nhật Kim Anh.

Trước thắc mắc về việc vợ chồng Nhật Kim Anh không đăng hình trên facebook như xưa, đại diện truyền thông của nữ diễn viên giải thích: "Do công việc của Kim Anh bận rộn. Trang cá nhân chủ yếu để cô ấy bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng".

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định, gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Nhật Kim Anh cũng không ngại khi sống chung với ba mẹ chồng. Theo cô, khi mình yêu ba mẹ chồng như ba mẹ mình thì không ai ghét mình. Cô nhiều lần khẳng định hạnh phúc khi sống cùng ba mẹ chồng.

Vừa qua, Nhật Kim Anh khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ nhập viện trong thời gian sang Mỹ lưu diễn. Cô được bác sĩ chẩn đoán bị tai biến nhẹ khiến miệng méo, mặt sưng phù và một nửa người không thể cử động.

Trở về nước, dù sức khỏe còn yếu, cô vẫn vội vã quay lại với công việc. Nhật Kim Anh từng chia sẻ với Zing.vn, cô được chồng nhắc nhở nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

BÍCH HẰNG (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement