Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhan sắc khác xa trên ảnh của nữ game thủ Việt nổi tiếng khiến nhiều người bất ngờ

Khỏe - đẹp

30/12/2016 02:01

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ game thủ nổi tiếng này khiến không ít người bất ngờ vì nhan sắc ngoài đời khác với những bức ảnh mà cô nàng up lên mạng xã hội.

Con gái chơi game đã ít, con gái chơi game mà còn xinh đẹp thì lại càng hiếm! Đó cũng chính là lí do vì sao nữ game thủ Phạm Minh Châu lại được rất nhiều người biết đến. Cô gái với nickname Mimi này là một game thủ có tiếng trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại và Overwatch. Bên cạnh khả năng "đánh game" không kém gì các bạn nam và thâm niên chơi lâu năm thì Minh Châu còn nhận được sự chú ý nhờ vào ngoại hình xinh xắn đáng yêu.


Minh Châu lung linh qua các bộ ảnh

Trang Facebook cá nhân của cô nàng có gần 50k lượt người theo dõi. Mỗi bức ảnh, mỗi dòng trạng thái đều thu hút hàng ngàn lượt like. Trong những bức ảnh đăng tải trên Facebook, Minh Châu thu hút người nhìn bằng một gương mặt xinh xắn, đáng yêu với làn da trắng muốt, đôi mắt long lanh, gò má cao và mái tóc dài mượt mà. Thậm chí trong nhiều ảnh cô nàng trông hệt như những nhân vật truyện tranh. Nhiều bạn nam còn không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ và tình cảm của mình dành cho nhan sắc của Minh Châu.

Tuy nhiên mới đây, khá nhiều người đã bất ngờ khi thấy hình ảnh thật của Minh Châu khi xuất hiện trong một talkshow trên truyền hình. Cô nàng tham gia chương trình "Bí mật của tạo hóa" phát sóng trên kênh VTV3 và đã có những chia sẻ rất chân tình về game online. Minh Châu diện một chiếc đầm đen khá kín đáo, và dù đã được trang điểm khá kĩ càng nhưng dễ dàng nhận thấy nhan sắc của cô nàng khi lên sóng truyền hình và nhan sắc trong những bức ảnh được up lên Facebook có một sự khác biệt khá rõ.

Minh Châu ngoài đời không có làn da trắng hoàn hảo như trên ảnh. Vẻ ngoài của cô nàng khi lên hình cũng không có vẻ ngây thơ, trẻ con mà trông khá già dặn, chững chạc.

Rất nhiều người, đặc biệt là cộng đồng game thủ đã thể hiện thái độ có phần khá hụt hẫng và thất vọng trước nhan sắc thật của nữ game thủ này. Thậm chí một số người còn nhận xét khá nặng và cho rằng Minh Châu "lừa tình", "sống ảo quá mức", "hư cấu nhan sắc"... Bên cạnh đó, cô nàng còn bị dân tình ném đá sau khi chia sẻ mình từng nạp hàng trăm triệu vào game hay từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều. Những chia sẻ của Minh Châu bị giới game thủ cho rằng không khác gì đang làm xấu đi hình ảnh của những người chơi game chân chính.

Ngoài những lời ném đá không thương tiếc thì một số đông cư dân mạng vẫn đứng về phía Minh Châu. Có người cho rằng thật ra nhan sắc cô nàng không hề tệ, chỉ là ánh sáng của chương trình khi đó không tốt làm lộ nhược điểm khuôn mặt. Hoặc cũng có người cho rằng những hình ảnh được chụp lại trong chương trình đều cố tình bắt những khoảnh khắc, những góc mặt không đẹp của Minh Châu. Khi một trang cộng đồng lớn đăng tải hình ảnh so sánh, Minh Châu cũng đã vào tự minh oan cho mình rằng "các anh chị so sánh với cái ảnh tối như vậy làm gì? Em cũng có góc chết mà. Chụp ảnh lúc cười xấu như vậy làm chi...". Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến và vẫn chưa có hồi kết.

Liên hệ với Minh Châu, cô bạn cho biết lúc ảnh của mình bị ghép rồi được cư dân mạng chia sẻ với những bình luận chê bai,"lúc đầu cũng buồn, xong thì tức. Ai mà chẳng tức khi bị mọi người chê, thậm chí là chửi, lại còn toàn người không quen chửi, rồi đến cả bạn bè trong list friends cũng có người quay ra chửi. Mình chỉ tiếc cho một số người mình quen".

Một số hình ảnh khác của Minh Châu trên Faccebook:

Trước những ý kiến nhận xét Minh Châu ngoài đời khác xa trên ảnh, cô bạn chia sẻ"mình thấy cũng bình thường. Mình không sửa ảnh quá đà, chỉ một chút cho đẹp thêm thôi. Mình có nhiều ảnh chả photoshop gì, rất nhiều là đằng khác nhưng họ vẫn quy chụp mình photoshop thì cũng chịu. Ban đầu tức, muốn thanh minh, nhưng thôi. Ai gặp ngoài sẽ thấy mình không khác là mấy".

Theo OEOE-TD (Trí Thức Trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement