Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 24/2: Không nên mua đuổi trong phiên

Chứng khoán

23/02/2021 21:17

Trạng thái thị trường vẫn không nhiều thay đổi, khi lực cản tại vùng kháng cự gần quanh 1.180 điểm đang gây áp lực điều chỉnh cho chỉ số, mặc dù xu hướng tăng chủ đạo vẫn đang được giữ vững.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 24/2.

Nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên

Công ty CK MB (MBS)

Tiếp tục là phiên rung lắc mạnh khi thị trường tiệm cận ngưỡng cản kỹ thuật 1.200 điểm. Đây cũng là phiên thứ 2 liên tiếp thị trường vượt qua nhịp rung lắc mạnh để xác nhận tín hiệu thị trường khỏe như chúng tôi đã nhận định.

Các nhịp rung lắc ở khu vực 1.200 điểm sẽ thường xuyên xảy ra, nhà đầu tư không nên mua đuổi trong phiên.

Duy trì vị thế trung hạn, kết hợp trading một phần vị thế ngắn hạn

Công ty CK KB Việt Nam (KBSV)

VN-Index tiếp tục diễn biến giằng co và hình thành thêm mẫu nến spinning trung tính.

Trạng thái thị trường vẫn không nhiều thay đổi, khi lực cản tại vùng kháng cự gần quanh 1.180 điểm đang gây áp lực điều chỉnh cho chỉ số, mặc dù xu hướng tăng chủ đạo vẫn đang được giữ vững.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục duy trì vị thế trung hạn và có thể kết hợp mua bán trading một phần vị thế ngắn hạn.

Các nhịp rung lắc, điều chỉnh mạnh vẫn được xem là cơ hội mua

Công ty CK Bảo Việt (BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiếp tục có biến động giăng co tích lũy trong phiên kế tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng rằng, thị trường sẽ sớm thoát khỏi trạng thái tích lũy này để bước vào nhịp biến động mới theo chiều hướng tích cực trong ngắn hạn. Các nhóm cổ phiếu sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh trong giai đoạn hiện tại.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu trong danh mục ở mức 50-70%. Ưu tiên nắm giữ các vị thế trung-dài hạn. Các nhịp rung lắc, điều chỉnh mạnh vẫn được xem là cơ hội để gia tăng tỷ trọng các vị thế ngắn hạn.

Vùng đỉnh cũ 1.185-1.200 điểm vẫn là vùng kháng cự đáng chú ý có thể tạo ra áp lực điều chỉnh mạnh cho thị trường. Do đó, việc xem xét thực hiện bán trading một phần các vị thế ngắn hạn trong danh mục khi chỉ số tiếp cận vùng đỉnh này.

Tiếp tục biến động với biên độ hẹp

Công ty CK BIDV (BSC)

Dòng tiền đầu tư có sự cải thiện với 11/19 nhóm ngành tăng điểm. Ngoài ra, khối ngoại bán ròng trên cả 2 sàn HSX và HNX.

Bên cạnh đó, độ rộng thị trường chuyển sang trạng thái cân bằng với thanh khoản không chênh lệch nhiều so với phiên trước. Theo đánh giá của chúng tôi, VN-Index có thể sẽ tiếp tục biến động với biên độ hẹp trong phiên tới.

Xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn

Công ty CK KIS Việt Nam (KIS)

Xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn trong ngắn hạn do VN-Index đóng cửa trên tất cả các chỉ báo xu hướng quan trọng. Tuy nhiên, ngưỡng 1.200 điểm là ngưỡng kháng cự mạnh. Do đó, nhà đầu tư chỉ nên gia tăng vị thế nếu chỉ số đóng cửa trên ngưỡng này.

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement