Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 23/6: Tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn

Chứng khoán

22/06/2020 18:51

Thanh khoản giảm nhẹ, biên độ thu hẹp với độ rộng thị trường tích cực đang báo hiệu tâm lý giao dịch cẩn trọng trên thị trường.

Trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 23/6. 

Trading ngắn với tỷ trọng thấp khi xuất hiện các phiên điều chỉnh 

CTCK Bảo Việt (BVSC)

Hoạt động chốt NAV bán niên của các quỹ có thể sẽ tạo ra ảnh hưởng nhất định đến một số phiên giao dịch trong tuần tới.

Ngoài ra, điểm tiêu cực trong ngắn hạn vẫn là kỳ công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý II. Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 có thể khiến cho lợi nhuận của các doanh nghiệp kém tích cực.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức 25%-50% cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể thực hiện mở các vị thế trading ngắn với tỷ trọng thấp khi xuất hiện các phiên điều chỉnh về vùng hỗ trợ 860-867 điểm.

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 23/6: Tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn

Tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

VN-Index giằng co trong biên độ hẹp tại vùng kháng cự quanh 870 trong phiên hôm nay với sự hình thành của một mẫu nến doji. Mẫu hình nến trung tính chưa đủ để xác nhận tín hiệu đảo chiều của chỉ số.

Thêm vào đó, diễn biến trong phiên vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục mở rộng thêm của nhịp hồi phục. Với lý do đó, chúng tôi dời vùng kháng cự kế tiếp lên 880-885. Nhà đầu tư được khuyến nghị tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn, chờ tín hiệu xác nhận xu hướng rõ nét hơn trước khi mua trở lại.

Rủi ro giảm điểm vẫn cần được lưu ý

CTCK Tân Việt (TVSI)

Trong những phiên tới, VN-Index có thể duy trì diễn biến tăng điểm. Chỉ số có thể hướng đến mục tiêu là vùng giá 890-910 điểm nhưng khó tiến xa thêm nếu không xuất hiện động lực hỗ trợ tăng điểm mới.

Trong khi đó thanh khoản liên tục duy trì ở mức thấp báo hiệu đây vẫn có thể chỉ là nhịp bulltrap. Rủi ro giảm điểm vẫn cần được lưu ý. Chúng tôi cho rằng, nhà đầu tư nên giữ vị thế quan sát ở thời điểm hiện tại. 

Khả năng thị trường sẽ dao dộng trong biên độ hẹp

CTCK MB (MBS)

Nhịp điều chỉnh ngắn hạn đã kết thúc khi thị trường tiếp tục tăng sang phiên thứ 3 liên tiếp. Thanh khoản chỉ tương đương với bình quân ở tuần trước, nhưng độ rộng khá tích cực, nhóm cổ phiếu đầu cơ có dấu hiệu hạ nhiệt và dòng tiền dịch chuyển sang nhóm midcap để tìm cơ hội.

Về kỹ thuật, thị trường cách đỉnh cũ (900 điểm) đúng 1 phiên giảm ngày 11/6. Với mức thanh khoản như hiện nay, khả năng thị trường sẽ dao dộng trong biên độ hẹp, dòng tiền tập trung tìm kiếm các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh quý II khả quan cũng nhưng các cổ phiếu được hưởng lợi từ sóng đầu tư công.

Tích lũy 1,2 phiên trước khi kiểm tra lại vùng 880-900 điểm

CTCK BIDV (BSC)

Thanh khoản giảm nhẹ, biên độ thu hẹp với độ rộng thị trường tích cực đang báo hiệu tâm lý giao dịch cẩn trọng trên thị trường. VN-Index có thể sẽ tích lũy 1,2 phiên trước khi kiểm tra lại vùng 880-900 điểm trong tuần này.

Nhà đầu tư cần thận trọng chờ phiên bứt phá

CTCK KIS Việt Nam (KIS)

Trong ngắn hạn, rủi ro điều chỉnh đang giảm. Tuy nhiên, vùng 880-900 điểm trở thành kháng cự mạnh với chỉ số. Do đó, nhà đầu tư cần thận trọng chờ phiên bứt phá hoặc các tín hiệu xác nhận khác

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement