Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 15/11: Tín hiệu trở lại của nhóm ngân hàng

Chứng khoán

14/11/2021 18:18

Chỉ số VN-Index đang ở đỉnh cao mới, dòng tiền vẫn rất dồi dào khi các nhịp điều chỉnh trong phiên hầu như chỉ diễn ra rất nhanh.

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 15/11.

Tín hiệu trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng

CTCK MB (MBS)

Thị trường trong tuần qua tăng 16,86 điểm ( 1,16%) so với với tuần trước đó, thanh khoản trong 2 tuần vừa qua ở mức kỷ lục, bình quân đạt 1 tỷ cổ phiếu/phiên khớp lệnh trên sàn HSX.

Đáng chú ý là dòng tiền vẫn tập trung ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đặc biệt là cổ phiếu mang tính đầu cơ cao tại UpCoM, khi biên độ rất rộng ở sàn này tạo sức hấp dẫn lớn.

Về kỹ thuật, chỉ số VN-Index đang ở đỉnh cao mới, dòng tiền vẫn rất dồi dào khi các nhịp điều chỉnh trong phiên hầu như chỉ diễn ra rất nhanh.

Tín hiệu đáng lưu ý trong tuần tới nằm ở nhóm VN30, khi độ rộng rất khả quan trong phiên cuối tuần và tín hiệu trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng.

Nhiều cơ hội để tiếp cận vùng đích 1.49x điểm

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

Với việc bảo vệ thành công vùng hỗ trợ quanh 1.450 ( /-5) điểm và lấy lại xung lực tăng, xu hướng hồi phục vẫn đang giữ vai trò chủ đạo.

Mặc dù áp lực cung giá cao sẽ tiếp tục gây ra các nhịp rung lắc, nhưng chỉ số đang có nhiều cơ hội tiếp cận vùng đích kỳ vọng kế tiếp tại 1.49x điểm.

Nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ một phần vị thế bám theo xu hướng chính ở mức cân bằng và linh hoạt trading quay vòng phần còn lại, mua tại hỗ trợ - bán tại kháng cự để tăng hiệu quả cho danh mục.

Bán chốt lời tại vùng 1.480-1.500 điểm

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Phiên tăng điểm cuối tuần qua đẩy VN-Index tiến sát ngưỡng kháng cự kỳ vọng của chúng tôi, mốc 1.480-1.500 điểm. Chúng tôi cho rằng đây là mốc kháng cự khá mạnh và khả năng cao sẽ chịu áp lực bán lớn.

Tại ngưỡng này, chúng tôi khuyến nghị quý nhà đầu tư bắt đầu căn bán, thực hiện hóa lợi nhuận sau quá trình gồng lãi suốt hơn một tháng vừa qua.

Một số mã bứt phá mạnh cho điểm mua thăm dò mới trong phiên tới đáng chú ý như: HT1, RDP, BCC.

Tìm kiếm cơ hội ngắn hạn tại các cổ phiếu có tín hiệu hỗ trợ tích cực

CTCK Rồng Việt (VDSC)

Với tín hiệu hỗ trợ hiện tại, chúng ta có thể kỳ vọng nhịp tăng sẽ tiếp diễn trong thời gian tới. Do vậy, nhà đầu tư vẫn có thể nắm giữ danh mục chiến lược và kỳ vọng vào nhịp tăng của thị trường. Đồng thời, có thể tiếp tục tìm kiếm cơ hội ngắn hạn tại các cổ phiếu có tín hiệu hỗ trợ tích cực.

Có thể kiểm tra lại ngưỡng 1.480 điểm

CTCK BIDV (BSC)

Trong phiên cuối tuần trước, VN-Index tăng hơn 11 điểm. Độ rộng nghiêng về phía tích cực với 13/19 ngành tăng điểm.

Nhìn chung, VN-Index vẫn giữ xu hướng tích cực với dòng tiền ủng hộ đà tăng của thị trường. Chỉ số có thể kiểm tra lại ngưỡng 1.480 điểm vào tuần sau.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement