Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường phiên 26/3: Các nhịp điều chỉnh là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu

Chứng khoán

25/03/2020 19:54

Thị trường quay đầu tăng điểm với mức tăng tốt nhất trong 11 năm vừa qua có thể tiếp tục tạo hiệu ứng tích cực cho 2 phiên cuối tuần, bất chấp mạch bán ròng của khối ngoại.

Trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 26/3. 

Có thể duy trì nắm giữ đối với vị thế đã mua vào trước đó

CTCK Tân Việt (TVSI)

Trên đồ thị ngày, VN-Index xuất hiện phản ứng phục hồi mạnh mẽ sau khi giảm về vùng hỗ trợ 650-685 điểm. Sắc xanh có sự lan tỏa giữa các nhóm cổ phiếu là một tín hiệu tích cực giúp củng cố đà tăng của thị trường.

Trong những phiên tới, sự đồng thuận của nhóm cổ phiếu Vin và Ngân hàng có thể giúp chỉ số thể tiếp tục nhịp tăng giá với mục tiêu tiếp theo là vùng giá 740-760 điểm.

Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ được coi là một nhịp hồi phục kỹ thuật. Xu hướng ngắn hạn của chỉ số ở thời điểm hiện tại vẫn là giảm giá.Chúng tôi cho rằng, nhà đầu tư có thể duy trì nắm giữ đối với vị thế đã mua vào trước đó.

Tận dụng nhịp phục hồi để giảm dần vị thế trading ngắn hạn

CTCK KB Việt Nam (KBSV)

VN-Index ghi nhận mức tăng khá ấn tượng sau chuỗi phiên lao dốc và hình thành mô hình nến đảo chiều Morning Star.

Mặc dù bỏ ngỏ khả năng mở rộng thêm nhịp phục hồi ngắn hạn sau khi chỉ số cho phản ứng tại vùng hỗ trợ như dự báo, nhưng chúng tôi cho rằng tâm lý thị trường sẽ sớm quay trở lại trạng thái thận trọng.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng nhịp phục hồi để giảm dần vị thế trading ngắn hạn.

Nhận định thị trường phiên 26/3: Các nhịp điều chỉnh là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu

Giải ngân với tỷ trọng thấp nếu kiểm định thành công vùng hỗ trợ 653-673

CTCK Bảo Việt (BVSC)

Chỉ số dự báo sẽ tiếp tục hướng đến thử thách vùng kháng cự 700-720 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Tại đây có khả năng sẽ gặp áp lực rung lắc, điều chỉnh trở lại để kiểm định vùng hỗ trợ 653-673 điểm.

Dù vậy, điểm tiêu cực hiện tại vẫn là những diễn biến bất ngờ của dịch Covid-19, áp lực bán ròng liên tục của khối ngoại và biến động khó lường của thị trường thế giới.

Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức thấp 10-20% cổ phiếu, ưu tiên nắm giữ các mã với tầm nhìn trung - dài hạn.

Nhà đầu tư đã thực hiện giải ngân tại vùng quanh 653 điểm có thể tiếp tục xem xét giải ngân thêm với tỷ trọng thấp nếu chỉ số kiểm định thành công vùng hỗ trợ 653-673 điểm, nhưng chỉ dành cho các nhà đầu tư có vị thế tiền mặt lớn và có mức độ chịu đựng rủi ro cao.

Các nhịp điều chỉnh trong các phiên tới là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu

CTCK MB (MBS)

Thị trường quay đầu tăng điểm với mức tăng tốt nhất trong 11 năm vừa qua có thể tiếp tục tạo hiệu ứng tích cực cho 2 phiên cuối tuần, bất chấp mạch bán ròng của khối ngoại.

Thanh khoản chưa có sự cải thiện cũng phù hợp với tâm lý thận trọng của giới đầu tư sau chuỗi giảm sâu của thị trường vừa qua, những phiên tăng điểm như hôm nay thường mang yếu tố kỹ thuật.

Nhìn chung, với sự phục hồi của thị trường quốc tế sẽ hỗ trợ xu hướng tăng của thị trường trong nước, các nhịp điều chỉnh trong các phiên tới là cơ hội để tích lũy thêm cổ phiếu.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement