Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 18/3: 'Tăng điểm'

Chứng khoán

17/03/2021 21:37

Kỳ vọng xu hướng tăng ngắn hạn đang lớn dần, vì vậy MBS cho rằng đà tăng của thị trường tiếp tục để hướng đến mục tiêu 1.200 điểm. BSC cho rằng VN-Index có thể tiếp tục vận động giằng co khi mọi yếu tố ảnh hưởng hiện vẫn chưa rõ xu hướng.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AseanSCX  
BSC X 
BVSCX  
MBSX  
SHSX  
VDSCX  

Có quán tính tăng điểm

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Dự báo trong phiên mai, VN-Index có thể có quán tính tăng điểm để kiểm tra vùng kháng cự gần 1.190 – 1.195 điểm, và cao hơn là vùng hỗ trợ 1.200 – 1.205 điểm. Sự rung lắc có thể diễn ra ở vùng giá cao, khiến VN-Index có thể sẽ thu hẹp đà tăng về phía cuối ngày. Cơ hội VN-Index có thể vượt qua được ngưỡng kháng cự tâm lý 1.200 điểm vẫn đang được bỏ ngỏ, nhất là khi mai là ngày đáo hạn hợp đồng phái sinh tháng 3, và ngày kia là ngày 2 quỹ ETF với tổng quy mô 900 triệu USD cơ cấu danh mục. Tỷ trọng danh mục đề nghị theo công thức Kelly: 50% tiền mặt/ 50% cổ phiếu.

Tiếp tục vận động giằng co

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

VN-Index có thể tiếp tục vận động giằng co khi mọi yếu tố ảnh hưởng hiện vẫn chưa rõ xu hướng.

Tiến đến thử thách vùng đỉnh lịch sử 1.190-1.200 điểm

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiến đến thử thách vùng đỉnh lịch sử 1.190-1.200 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Tuy nhiên, thị trường nhiều khả năng sẽ vẫn vấp phải áp lực chốt lời và điều chỉnh trở lại từ vùng kháng cự này. Về tổng thể, BVSC cho rằng thị trường sẽ tiếp tục dao động trong vùng được giới hạn bởi cận trên là vùng cản 1.185-1.200 điểm và cận dưới 1.150-1.155 điểm. Phiên ngày mai cũng là phiên đáo hạn hợp đồng tương lai tháng 03. Sự kiến này có thể khiến các cổ phiếu trong rổ Vn30 bị biến động mạnh ở một số thời điểm trong phiên.

Kỳ vọng xu hướng tăng ngắn hạn đang lớn dần

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Thị trường lấy lại đà tăng nhờ sự bùng nổ ở nhóm tài chính – ngân hàng và lan tỏa ra khắp các nhóm ngành. Điểm tích cực khi dòng tiền lan tỏa ở nhiều nhóm cổ phiếu giúp thanh khoản thị trường duy trì ở mức tốt. Theo đó có thể khẳng định thị trường đang rất khỏe và đi lên chậm chắc cùng với dòng tiền nội vẫn đang là yếu tố nâng đỡ thị trường hồi phục từng bước một. Kỳ vọng xu hướng tăng ngắn hạn đang lớn dần, vì vậy MBS cho rằng đà tăng của thị trường tiếp tục để hướng đến mục tiêu 1.200 điểm.

Tiếp tục tăng điểm

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Trong ngắn hạn, thị trường có thể tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch tới để thu hẹp khoảng cách với ngưỡng kháng cự tâm lý 1.200 điểm.

Nhiều cổ phiếu tốt đang tỏ tín hiệu lạc quan 

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Chuỗi ngày dao động vẫn ở biên độ hẹp vẫn chưa chấm dứt, nhưng các cổ phiếu vẫn thay phiên nhau tăng giá- thể hiện dòng tiền vẫn ở trong thị trường và vận động tích cực. Nhiều cổ phiếu tốt đang tỏ tín hiệu lạc quan nên các nhà đầu tư vẫn an tâm nắm giữ các cổ phiếu tốt trong tài khoản của mình.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

BẢO LÂM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement