Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà bán lẻ tung khuyến mãi mạnh đón khách vui chơi dịp Giáng sinh

Thị trường 24h

23/12/2020 14:17

Các nhà bán lẻ đã sẵn sàng chương trình phục vụ người tham quan, mua sắm, vui chơi trong dịp Giáng sinh năm nay.

Giáng sinh 2020 rơi vào dịp cuối tuần, nên nhiều nhà bán lẻ đã tung đa dạng chương trình khuyến mãi, giảm giá từ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho đến mặt hàng thời trang, túi xách... Đặc biệt, nhiều trung tâm thương mại còn mở khu vui chơi Giáng sinh để phục vụ khách hàng đến tham quan mua sắm. 

Thời điểm này, các nhà bán lẻ đã sẵn sàng chương trình phục vụ người dân tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí trong dịp Giáng sinh

Một số nhà bán lẻ cho rằng, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh trong năm, vì vậy mùa Lễ, Tết cuối năm là thời cơ vàng để cải thiện doanh số và khai thác hiệu quả thị trường tiêu dùng nội địa.

Điển hình, chương trình "Vẽ Giáng sinh nhiệm màu tại SC VivoCity" của SC VivoCity, Quận 7, TP.HCM, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hoạt động độc đáo, cùng sự kiện âm nhạc Mừng Giáng Sinh và chào đón Năm Mới diễn ra từ nay đến hết ngày 3/1/2021.

Người dân có thể cùng gia đình, người thân, bạn bè trở thành những vị khách đầu tiên check-in và lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng trong mùa Giáng sinh năm nay ngay tại SC VivoCity, dưới sự dẫn dắt của ông già Noel và các chú lùn tại Thành phố Sắc màu SC VivoCity.

Nhiều trung tâm thương mại tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và các sự kiện âm nhạc để chào mừng Giáng sinh.
Nhiều trung tâm thương mại tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và các sự kiện âm nhạc để chào mừng Giáng sinh.

Còn là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, Gigamall và Sense City, quận Thủ Đức, TP.HCM, nằm trong số những điểm đến quy tụ nền ẩm thực phong phú Á - Âu, đồng thời mang tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đa dạng phục vụ khách hàng.

Trong đó, khu Food court mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm ẩm thực với đa dạng quầy hàng đặc sản như hoa nhiệt đới phục vụ thức uống và trái cây miền Tây theo mùa; chay Sen Hồng; bánh dân gian; ẩm thực làng bột Sa Đéc...

Đối với những người dân có nhu cầu tổ chức gặp gỡ, ăn uống cùng gia đình, người thân, bạn bè ở nhà thì có thể tham gia chương trình "Đón Giáng sinh - Mừng năm mới 2021" tại hệ thống bán lẻ SATRA.

Hệ thống bán lẻ này, gồm: chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods; siêu thị Satramart Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi... triển khai đa dạng chương trình khuyến mại với mỗi 99.000 đồng/hóa đơn, khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm; 200.000 đồng/hóa đơn, khách hàng sẽ được mua 2 sản phẩm có giá đặc biệt.

Nhiều hệ thống siêu thị cũng áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh nhân dịp này.
Nhiều hệ thống siêu thị cũng áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh nhân dịp này.

Mỗi khách hàng có thể lũy tiến giá trị nhưng không cộng gộp hóa đơn khi mua sản phẩm giá đặc biệt, và không giới hạn số lượng sản phẩm mua giá đặc biệt; có thể áp dụng đồng thời các chương trình trên cùng một hóa đơn.

Bà Hồ Thị Hồng Đào, Phó giám đốc Marketing Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), cho biết từ nay đến hết ngày 30/12/2020, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op, gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile... thực hiện giảm giá hàng nghìn sản phẩm hàng hóa tiêu dùng.

Hơn thế nữa, vào những ngày cuối tuần (từ thứ 5 đến chủ nhật) đều có chương trình giảm giá sốc, siêu ưu đãi, giảm giá tận gốc, mua nhiều ưu đãi lớn nên các mặt hàng này giảm giá sâu, giúp người dân mua sắm tiết kiệm được hơn 50% chi tiêu thông thường và hàng hóa rất phong phú để lựa chọn.

Hoạt động khuyến mãi như tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao, tặng phiếu quà tặng… cũng sẽ được tổ chức liên tục để tăng quyền lợi cho khách.

Trong không khí se lạnh của những ngày cuối tháng 12/2020 và chờ đón Giáng sinh về, sức mua những mặt hàng phục vụ mùa Giáng sinh năm nay cũng đã tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái ở nhiều ngành hàng. Trong đó, có thể kể đến nhóm sản phẩm: cây thông, dây kim tuyến, trái châu; nón, giày, quần áo ông già Noel... với giá bán bộ quần áo ông già Noel, công chúa Tuyết dành cho người lớn dao động ở mức 150.000 - 200.000 đồng/sản phẩm;...

Sức mua những mặt hàng phục vụ mùa Giáng sinh năm nay tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.
Sức mua những mặt hàng phục vụ mùa Giáng sinh năm nay tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.

Ghi nhận thị trường Giáng sinh năm nay có xu hướng ưa chuộng những sản phẩm phục vụ nhu cầu cộng đồng, gia đình... nhằm hướng đến không gian chào đón Giáng sinh chung tại khu dân cư. Chính vì vậy, những sản phẩm cây thông có kích cỡ lớn từ 2 - 3,5m hay combo cây thông trang trí sẵn có phần chiếm ưu thế trên thị trường từ đầu mùa Giáng sinh 2021 đến nay.

Một số đơn vị kinh doanh trên địa bàn TP.HCM dự báo trong những ngày cuối tuần này sẽ có một số nhóm mặt hàng có sức mua mạnh, như nón, quần áo ông già Noel, công chúa Tuyết dành cho trẻ em; đồ chơi trẻ em...

Còn ở nhóm mặt hàng trang trí Giáng sinh 2021 thì có thể kể đến sản phẩm cây cảnh như cây tùng thơm, hoa trạng nguyên, cây thông tươi... Riêng nhóm mặt hàng lương thực, thực phẩm sẽ tăng mạnh ở những sản phẩm rau củ, quả; thủy hải sản tươi sống; bánh kẹo, nước giải khát...

Nguồn:TTXVN.

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement