Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguyên phó Chủ tịch tỉnh thôi việc nhà nước ra làm tư nhân

Chính sách - Hạ tầng

23/06/2020 18:05

Nguyên phó Chủ tịch tỉnh Nam Định Bạch Ngọc Chiến sẽ chuyển từ làm việc cho nhà nước sang làm cho một công ty tư nhân từ ngày 1/7 tới.

Ngày 22/6, ông Bạch Ngọc Chiến, Ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Nam Định vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân Facebook của mình về vấn đề thôi làm việc nhà nước và chuyển sang làm cho một công ty tư nhân từ ngày 1/7/2020.

Ông Bạch Ngọc Chiến đã viết: “Từ 1/7 tôi thôi làm việc nhà nước và chuyển sang làm cho một công ty tư nhân. Đây là một quyết định đã được suy xét kỹ càng”.

Ông Chiến cho biết, trong hơn 23 năm làm việc trong đó có 13 năm làm quản lý, ông tự nhận mình là người chăm chỉ, cầu tiến và đàng hoàng. Ông Chiến chia sẻ rằng cảm thấy hạnh phúc vì đã nói được điều mình nghĩ và làm được điều mình nói.

Ông Bạch Ngọc Chiến sẽ nghỉ việc Nhà nước chuyển sang doanh nghiệp tư nhân. Ảnh: FB Bạch Ngọc Chiến
Ông Bạch Ngọc Chiến sẽ nghỉ việc Nhà nước chuyển sang doanh nghiệp tư nhân. Ảnh: FB Bạch Ngọc Chiến

Ông nhận định, đã nhiều lần thay đổi công việc và mỗi lần thay đổi là một lần tiến bộ vì học thêm được kỹ năng và kiến thức mới. Các kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức trong các công việc vừa qua đã giúp tạo dựng được một vốn xã hội khá lớn, làm cho “có giá” trong thị trường lao động hiện nay.

“Tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của quyền lực chuyên môn nên luôn cố gắng tích luỹ kiến thức kỹ năng để có thể làm việc và có thu nhập tốt đến hết đời mà không cần phải sống nhờ lương hưu hay tài sản tích cóp, tiết kiệm được trong lúc đi làm”, ông Chiến chia sẻ.

"Tôi luôn biết ơn đời đã cho tôi một sự nghiệp sôi nổi suốt 1/4 thế kỷ vừa qua và tin rằng sẽ tiếp tục như thế trong ít nhất 1/4 thế kỷ sắp tới. 

Vì biết ơn đời nên tôi luôn tâm niệm phải trả ơn đời và đã hành động như thế trong những tháng năm qua và sẽ hành động như vậy cho đến hết cuộc đời này. Chỉ như thế, tôi nghĩ, cuộc đời mới có ý nghĩa và đáng sống", Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Nam Định cũng bày tỏ trên trang cá nhân.

Ông Bạch Ngọc Chiến, sinh ngày 20/10/1971, tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông (Hà Nội). Ông tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (nay là Đại học Hà Nội) năm 1994, được tuyển dụng vào Bộ Ngoại giao năm 1997. Sau đó, ông làm Trưởng Ban Truyền hình Đối ngoại-Đài Truyền hình Việt Nam.

Vào tháng 3/2014, ông Chiến là 1 trong 44 cán bộ được Trung ương luân chuyển về địa phương công tác. Tháng 5/2014, ông được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Đến tháng 7/2019, ông được điều động, chỉ định tham gia làm Ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement