Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguồn cung Ethereum xuống mức thấp nhất trong 28 tháng khi nhu cầu tăng mạnh

Tiền điện tử

22/03/2021 17:10

Do nhu tăng vọt, nguồn cung của Ethereum trên các sàn giao dịch tiền điện tử đã đạt mức thấp nhất trong 28 tháng qua.

Theo dữ liệu từ nhà phân tích tiền điện tử Santiment, Ethereum (ETH) được giữ trên các sàn giao dịch tiền điện tử đang ở mức thấp nhất trong 28 tháng.

Cụ thể, tỷ lệ ETH trên các sàn giao dịch giảm xuống dưới 20% tổng nguồn cung. Đây là mức thấp nhất kể từ khi nhà phân tích bắt đầu ghi dữ liệu.

Chỉ hơn một năm trước, tỷ lệ này đã đạt mức cao kỷ lục 27%. Tuy nhiên, nguồn cung đã chứng kiến ​​sự sụt giảm khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn bắt đầu tăng giá trị, khiến nhu cầu về ETH tăng vọt.

Vào thời điểm nguồn cung ETH cao kỷ lục, giá của ETH chỉ là hơn 110 USD. Tại thời điểm viết bài, ETH đang giao dịch ở mức 1.788 USD. Hơn nữa, ETH cũng đã phá vỡ mức quan trọng 2.000 USD để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2.042,93 USD chỉ vài tuần trước.

Ethereum được giữ trên sàn giao dịch. Nguồn: Santiment

Xu hướng liên quan đến sự sẵn có của Ethereum trên các sàn giao dịch tiền điện tử có thể là kết quả của việc gia tăng sự quan tâm của tổ chức mà không gian hiện đang thấy.

Ví dụ, Grayscale Investments vận hành một phương tiện đầu tư Ethereum được gọi là Grayscale Ethereum Trust (GETH). Quỹ đang thu hút đầu tư từ các tổ chức lớn hơn.

Trust hiện có 5,7 tỷ USD ETH đang được quản lý, chiếm gần 2% tổng nguồn cung ETH trên thị trường.

Hơn nữa, GETH là Trust phổ biến thứ hai do công ty đầu tư điều hành. Quỹ lớn nhất của công ty, Grayscale Bitcoin Trust, dẫn đầu với 38 tỷ USD.

ETH là đồng tiền kỹ thuật số phổ biến thứ hai sau Bitcoin. Đây hoàn toàn là tiền kỹ thuật số, bạn có thể gửi ngay nó cho bất kỳ ai ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Việc cung cấp ETH không bị kiểm soát bởi bất kỳ chính phủ hay tổ chức nào - nó phi tập trung và giới hạn số lượng. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể sử dụng ETH để thanh toán, lưu trữ hoặc làm tài sản thế chấp.

(Tham khảo: Bitcoin News)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement