Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người yêu của Quang Lê 'điêu đứng' vì bất cẩn 'lộ hàng' khi livestream

Khỏe - đẹp

11/05/2017 10:55

Trên trang cá nhân, rất nhiều cư dân mạng chụp lại khoảnh khắc lộ hàng của nữ diễn viên Người phán xử khi đang livestream.

Mới đây, Thanh Bi - nữ diễn viên đượcnhiều người biết đến với vai Vân Điệp trong phim Người phán xử bị chụp lại một khoảnh khắc lộ hàng khi đang livestream. Được biết, video này được quay vào ngày 16/4 khi cô đang makeup để chuẩn bị cho một bộ ảnh quảng cáo tại bể bơi.

Tình huống lộ hàng của nữ diễn viên xinh đẹp được dân mạng chụp lại.

Ngay khi nhận được phản ứng từ khán giả, nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh: "Đóng phim cũng khổ, em cólive đâu ạ, bàmakeup của em live khi em chụpquảng cáo ởhồ bơi, có phảidoem như thếđâu. Emkhôngbao giờvôduyên như thế.Khổ thân mình".

Bên cạnhlời chỉ trích, cô cũng nhận được lời động viên từ những khán giả yêu mến cô. Họ khuyên cô rằnglà người của công chúng thì nên cẩn thận và giữ gìn hình ảnh của bản thân hơn.

Bạn gái Thanh Bi được khán giả góp ý và nhắc nhở.

Thanh Bi là nữ diễn viên từng xuất hiện qua các seriphim 5s online, Kem xôi, Xả xì trét,...Đầu tháng 3, cô và ca sĩ Quang Lê bất ngờ công khai chuyện tình cảm và đang tính đến việc về chung một nhà. Bạn gái Quang Lê là diễn viên có gương mặt trong sáng, ít scandal nhưng luôn xuất hiện trong gu ăn mặc sexy, nóng bỏng, hút mắt người đối diện.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khiến không ít người ghen tị.
Thân hình bốc lửa của bạn gái Quang Lê.
Cô thường chọn gu ăn mặc bó sát để tôn lên đường cong cơ thể.

Thanh Hương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement