Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người Trung Quốc đến Đà Nẵng thuê trẻ em đóng phim khiêu dâm

Chính sách - Hạ tầng

17/09/2019 09:53

Qúa trình khám xét, Cơ quan công an phát hiện nhiều hình ảnh, đoạn phim chứa nội dung khiêu dâm do nhóm này quay tại Đà Nẵng.

Sáng 17/9, Cơ quan CSĐT (Công an Đà Nẵng) cho biết, vừa triệt phá thành công một ổ nhóm do người Trung Quốc cầm đầu chuyên dụ dỗ các cô gái tham gia đóng phim khiêu dâm. Theo đó, tiến hành bắt giữ các đối tượng gồm Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989 cùng mang quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, Đắc Cơ, Gia Lai).

Theo điều tra ban đầu, từ đầu tháng 9, Công an Đà Nẵng nhận được đơn tố cáo của em N. H. K. D. (SN 2004, trú tại Đà Nẵng) về việc bị mộtnhóm người Trung Quốc dụ dỗ, ép bắt quan hệ tình dục để livestream trên mạng xã hội của Trung Quốc. Từ những thông tin trên, cơ quan công an đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp ngôi nhà 4 tầng tại địa chỉ số 31 đường Lê Minh Trung (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Công an Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng cầm đầu người Trung Quốc.
Công an Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng cầm đầu người Trung Quốc.

Tại đây, ngoài các đối tượng nói trên đang lưu trú thì cơ quan chức năng còn phát hiện, thu giữ nhiều máy móc, thiết bị điện tử chuyên dùng để quay phim khiêu dâm và phát tán lên mạng. Trong điện thoại di động và máy vi tính xách tay đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy đã được quay từ nhiều ngày trước.

Các đối tượng này khai nhận, từ tháng 2/2019, Sen là thông dịch viên tiếng Trung thuê căn nhà số 31 Lê Minh Trung để ở cùng với bạn trai tên Trương Huệ Mẫn. Tại đây, Sen cùng với Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng Internet.

Bên cạnh đó, Sen đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên mạng xã hội facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia. Từ đầu mối này, Sen hẹn gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2/2019 đến ngày 4/9/2019, Sen tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục, sexy. Các đoạn phim này khi phát lên mạng Internet được Sen cùng đồng bọn thu phí.

Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu N. H. K. D. đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.

Trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N. H. K. D. mới 15 tuổi 3 tháng. Do đó, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” của nhóm người này.

AN PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement