Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Tư vấn

20/11/2019 08:01

Để tinh thần thoải mái và tích cực lái xe trên đường thì mệnh Mộc mua xe ô tô màu gì luôn là vấn đề khiến gia chủ này băn khoăn.

Tính cách người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có tính khoan dung, độ lượng, thích giúp đỡ người khác mà không hề đòi nhận lại gì. Chuyện gì cho qua được là họ cho qua chứ không hay để bụng mấy chuyện lặt vặt. Họ biết cách đối xử, giao tiếp đúng mực với mọi người nên rất được nhiều người tôn trọng và yêu mến. Những người mệnh này họ có tính kiên trì, nhẫn nại, cố gắng hoàn thành công việc chứ không thích bỏ dở dùa kết quả có thành công hay không.

Họ yêu thích sự tự do, không thích ép buộc. Bên cạnh đó họ luôn chủ động trong mọi việc, cố gắng hoàn thành, không thích sự quản thúc từ người khác. Họ thông minh, hoạt bát, nhạy bén nên rất nhiều thành công đến với họ. Người mệnh Mộc khôn ngoan cùng với sự giao tiếp tốt nên rất dễ lấy được lòng người khác. Nhưng họ lại có nhược điểm là tin người, lập trường không vững, không dứt khoát trong mọi việc.

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Người sinh mệnh Mộc sinh vào các năm: 1942, 2002 tuổi Nhâm Ngọ; sinh năm 1959, 2019 tuổi Kỷ Hợi; sinh năm 1988, 1928 tuổi Mậu Thìn; sinh năm 1943, 2003 tuổi Quý Mùi; sinh năm 1972, 2032 tuổi Nhâm Tý; sinh năm 1989, 1929 tuổi Kỷ Tỵ; sinh năm 1950, 2010 tuổi Canh Dần; sinh năm 1973, 2033 tuổi Quý Sửu; sinh năm 1951, 2011 tuổi Tân Mão; sinh năm 1980, 2040 tuổi Canh Thân; sinh năm 1958, 2018 tuổi Mậu Tuất; sinh năm 1981, 2041 tuổi Tân Dậu.

Mệnh Mộc hợp với những màu nào?

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Để có thể nhận được may mắn và những điều tốt đẹp từ cuộc sống ta cần quan tâm đến yếu tố màu sắc xem nó có phù hợp với mệnh của mình hay không. Việc lựa chọn sai màu sử dụng nó cũng có thể mang đến nhiều nguy hiểm và xui xẻo cho bạn. 

Mệnh Mộc hợp với các màu đen và màu xanh dương (thuộc Thủy) , màu xanh lục (thuộc Mộc). Đây dều là những màu sắc đem lại thuận lợi và may mắn cho mệnh Mộc.

Bên cạnh đó nên tránh các màu vàng (thuộc Thổ), màu trắng (thuộc Kim) đều không may mắn, còn đem lại nhiều điều xui xẻo cho chính bản thân.

Người mệnh Mộc tránh mua xe màu gì?

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Rõ ràng, mọi người đều đã biết rõ màu xe ô tô hợp mệnh Mộc chính là màu xanh hoặc màu đen, xanh đen. Tuy nhiên, để an toàn và yên tâm hơn thì bạn nên lưu ý là tránh mua xe một số màu như màu ghi, trắng hay vàng sậm. Bởi đây là những màu sắc này đại diện cho mệnh Kim mà theo phong thủy ngũ hành, Kim khắc Mộc.

Những yếu tố phong thủy khác mà người mệnh Mộc nên quan tâm

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp và thuận lợi với mạng của mình thì những người mệnh Mộc còn cần phải quan tâm đến một số yếu tố phong thủy khác như:

1. Chọn biển số

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Khi đã biết màu xe ô tô hợp mệnh Mộc rồi thì bạn vẫn cần chú ý đến vấn đề chọn biển số xe. Bởi theo kinh nghiệm mua xe của nhiều chuyên gia, đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp mang lại may mắn, đồng thời lại ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài của gia chủ trong cuộc sống. Biển số xe được cho là đẹp sẽ bao gồm các con số có ý nghĩa cát tường và luôn luôn phù hợp với bản mệnh của chủ nhân.

2. Ngày mua xe

Chọn ngày mua xe ô tô hợp với tuổi tác và mệnh của gia chủ từ lâu đã trở thành một “thói quen” rất quen thuộc của nhiều người. Vì nếu mua vào ngày tốt sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi còn ngược lại, ngày xấu có thể đem đến nhiều điều không hay. Do đó, khi đã quyết định mua tài sản có giá trị cao như ô tô thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên đi xem ngày để phù hợp với cung mệnh của mình.

3. Vật phong thủy để xe ô tô

Người mệnh Mộc đi xe màu gì?

Ngoài việc mệnh Mộc chọn xe ô tô màu gì hay lựa chọn biển số xe,… thì việc mua sắm những vật phong thủy trong xe là điều cần thiết. Theo nhiều chuyên gia thì lợi ích khi trang trí thêm một số đồ vật phong thủy sẽ giúp cho hành trình luôn được an toàn và thoải mái. Những vật trang trí đó có thể mang biểu tượng của tôn giáo hoặc linh vật phong thủy nhỏ gọn, tinh tế… 

*** Bài viết mang tính chất tham khảo!

DƯƠNG THỤY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement