Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

Tư vấn

20/11/2019 17:23

Việc chọn màu sắc trên trang phục, đồ dùng bên mình phù hợp mệnh sẽ đem đến sự may mắn, bình an và một tâm lý thoải mái cho chủ nhân.

Tính cách của người mệnh Hỏa?

Hình ảnh lửa của người mệnh Hỏa khiến chúng ta liên tưởng tới mặt trời rực rỡ chiếu những ánh nắng chan hòa sưởi ấm xuống nhân gian. Vì thế người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, tích cực, hào hứng, nhiệt tình, hành động dứt khoát, nhanh nhẹn, nhiệt huyết. 

Người mệnh Hỏa dũng cảm, luôn sẵn lòng chấp nhận rủi ro, mạo hiểm, tự tin, chủ động, tham vọng, thẳng thắn, nhiệt tình, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, dũng cảm, suy nghĩ nhanh, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo.

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

Ngũ hành gồm 5 yếu tố sau: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, giữa những yếu tố này là quan hệ tương sinh, tương khắc. Chúng có thể hỗ trợ hoặc kìm hãm sự phát triển của nhau. Vì thế nếu biết phối hợp hài hòa và hợp lý thì có thể tạo được sự cân bằng trong phong thủy, từ đó có những tác động tích cực đến đời sống của con người.

Mệnh Hoả gồm các tuổi sau: Bính Thân sinh năm 1956; Đinh Dậu sinh năm 1957; Giáp Thìn sinh năm 1964; Ất Tỵ sinh năm 1965; Mậu Ngọ sinh năm 1978; Kỷ Mùi sinh năm 1979; Bính Dần sinh năm 1986; Đinh Mão sinh năm 1987; Giáp Tuất sinh năm 1994; Ất Hợi sinh năm 1995.

Các yếu tố phong thuỷ cần quan tâm khi mua xe

Trong ngũ hành, tương sinh là vòng tròn phía ngoài, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Ứng với tự nhiên là cây khô dễ cháy sinh lửa, lửa đốt mọi vật ra tro, thành đất, đất tạo nên quặng trở thành kim loại, kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng như nước, nước nuôi cây lớn. Vòng tròn tương sinh cũng ứng với sự hỗ trợ, làm tốt lên, tạo sự may mắn, yên ổn.

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

Quy luật tương sinh là quy luật ám chỉ mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau cùng phát triển. Cả 5 thành tố trong ngũ hành tương sinh, xúc tiến tạo thành vòng tròn sự sống khép kín như một định luật bảo toàn. Mỗi hành đều có hai phương diện, cái sinh ra nó (sinh nhập) và cái nó sinh ra (sinh xuất), ví như Mộc sinh Hỏa… Thủy lại sinh Mộc.

Trong mối quan hệ tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Điều này được lý giải theo tự nhiên khởi đầu là Thủy (nước) rơi từ trên trời tưới lên vạn vật tạo ra Mộc (cây cối), Mộc khô cháy thành Hỏa (lửa), Hỏa cháy thành tro tạo ra Thổ (đất), trong Thổ có quặng tức Kim (kim loại), Kim loại nóng chảy lại tạo ra Thủy (nước) trở thành một “bảng tuần hoàn” của vạn vật.

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Màu đỏ: Là màu tượng trưng của người mệnh Hỏa. Người Á Đông quan niệm rằng đỏ là màu của máu và lửa, đại diện cho sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Với các nhà lãnh đạo chính trị, thì sắc đỏ còn mang ý nghĩa thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu.

Mang lại nguồn sức mạnh, năng lượng tuyệt vời cho mệnh Hỏa. Lửa biểu tượng cho sự bùng cháy, sáng tạo nhưng cũng đại diện cho sự thiêu rụi, hủy hoại. Khi nhắc tới lửa là nói đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ và vô tận. Do đó nếu cân bằng được yếu tố Hỏa trong gia đình thì gia chủ sẽ duy trì được niềm vui, sự phấn khích giữa mối quan hệ vợ chồng.

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng, đó cũng giống như một thông đẹp hòa bình, hữu nghị cho con người trên thế giới.

Màu cam, màu tím : Màu cam đem lại sức sống tươi vui, phấn khởi, tượng trưng cho sự nỗ lực, cố gắng, sáng tạo không ngừng. Các nhà phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp cho những người thuộc mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, có được hiệu quả cao hơn trong công việc. Còn màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. 

Mệnh Hỏa kỵ màu gì?

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa. Bởi vậy bạn không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh nước biển, tím xanh nếu không Thủy Hỏa giao đấu sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang của người hành Hỏa.

Ngoài ra những người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu vàng, nâu đất. Bởi 2 màu này tương ứng với hành Thổ mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ.

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xe gì để mang lại vận khí tốt?

May mắn là trong số 7 mệnh Hỏa khác nhau lại có tới 3 không kỵ Thủy, bao gồm Thiên thượng Hỏa, Tích lịch Hỏa và Sơn hạ Hỏa. Những mệnh này gặp Thủy lại phản ứng theo chiều hướng tốt mang tới tiền tài, có duyên với người quyền quý. Vì vậy, ngoài xanh lá, những người mang mệnh trên đều rất thích hợp với màu xanh biển hay đen.

*** Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement