Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người dùng không nhận được thông báo từ ứng dụng tin nhắn sau khi nâng cấp lên iOS 14

Thủ thuật

13/12/2020 10:51

Mới đây, một số người dùng iOS cho biết họ đang gặp lỗi không nhận được tin nhắn và iMessages.

Theo9to5mac, nhiều người iPhone cho biết họ không nhận được bất kỳ loại thông báo màn hình nào cho tin nhắn và iMessages cũng như ứng dụng Tin nhắn cũng không hiển thị biển hiện có tin nhắn mới.

Vấn đề được báo cáo gần đây bởi 2 trang công nghệMacRumorsvàTheVerge. Đồng thời, chủ đề này tiếp tục thu hút sự chú ý trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple (hơn 40 trang khiếu nại),mạng xã hộiRedditvà các cộng đồng trực tuyến khác.

iOS-14-loi-tin-nhan-1

Theo trang iPhonehacks, các diễn đàn hỗ trợ đang tràn ngập các biện pháp khắc phục lỗi này, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi Apple tung bản cập nhật iOS mới để sửa nó hoàn toàn.

Một số người dùng đề xuất tắt ứng dụng Messages trên máy Mac hoặc tắt nó sau mỗi văn bản gửi đi. Như những người khác đã lưu ý, sự cố chỉ xảy ra với các liên hệ được ghim và việc bỏ ghim liên hệ sẽ giúp giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp đều hiệu quả với tất cả mọi người.

Hiện có khá nhiều người dùng đang thất vọng vì lỗi này đã xuất hiện từ lâu trên dòngiPhone 12nhưng Apple vẫn chưa tung ra bản cập nhật nào để sử chúng. Có thể lỗi tin nhắn này có liên quan đến các nhà mạng và “Táo khuyết” cần hợp tác với họ để khắc phục hoàn toàn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement