Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người dùng Android hài lòng về các bản cập nhật hệ điều hành hơn so với người dùng Apple

Trải nghiệm

16/01/2022 16:24

Một số liệu thống kê từ Router Network với hơn 1000 người dùng điện thoại thông minh cho thấy người dùng Android hài lòng về các bản cập nhật phần mềm hơn người dùng Apple.

Người dùng các sản phẩm điện thoại thông minh từ Android và Apple luôn e ngại về những bản cập nhật phần mềm. Thống kê cho thấy người dùng Android ít phải nâng cấp hệ điều hành của mình hơn trong suốt thời gian sử dụng thiết bị so với người dùng iOS.

Tuy nhiên, người dùng thực sự cảm thấy thế nào về tất cả những điều đó? Ngoài ra, thói quen của người dùng khi sử dụng phần mềm iOS và Android là gì? Khảo sát mới từ Router Network với khoảng 1.000 người dùng điện thoại thông minh đã cho thấy kết quả khá bất ngờ. Tất cả các người dùng trong nghiên cứu này đều đang sử dụng iPhone hoặc thiết bị Samsung Galaxy S.

thong-ke-cho-thay-nguoi-dung-android-hai-long-hon-ve-ban-cap-nhat-he-dieu-hanh-so-voi-nguoi-dung-apple-1-1.jpg

Nhìn chung, công ty khảo sát phát hiện ra rằng những người dùng Android được phỏng vấn cảm thấy hài lòng về việc nâng cấp hệ điều hành cho thiết bị của họ. Trên thực tế, một tỷ lệ lớn hơn người dùng iOS luôn luôn từ chối cập nhật thiết bị của họ so với người dùng Android.

nguoi-dung-android-hai-long-hon-ve-ban-cap-nhat-he-dieu-hanh-hon-nguoi-dung-apple.png

Biểu đồ trên cho thấy người dùng Android có nhiều khả năng đang chạy phần mềm mới nhất trên điện thoại của họ. Router Network cũng nhận thấy rằng các bản cập nhật Android gần đây tạo ra nhiều trải nghiệm tích cực hơn so với người dùng iOS.

Con số khổng lồ 98% người phản hồi sử dụng Galaxy S21 là trên bản cập nhật Android mới nhất, trong khi chỉ 91% người dùng iPhone 13 có thể nói như vậy.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement