Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông quay clip đánh phụ nữ gây phẫn nộ ở quận 2 đã bị bắt

Vĩ mô

04/05/2017 09:40

Sáng nay 4/5, người đàn ông quay clip xông vào tận nhà đánh phụ nữ ở quận 2 gây phẫn nộ đã bị tạm giữ.

Ngày 4/5, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Phan Sơn Hùng (33 tuổi, ngụ đường Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp),cóliên quan đến vụ“hành hung 3 phụ nữ, quay clip tung lên mạngđể phục vụ công tác điều tra.

Phan Hùng. Ảnh: facebook.

Thông tin mới nhất là công an quận 2đã làm việc và tạm giữ hành chính đối với nghi can Phan Sơn Hùng. Khi clip phát tán trên mạng, công an vào cuộc, xác định Phan Sơn Hùng là người có mặt trong nhóm tấn công vàdùng ĐTDĐ quay lại sự việc xông vào căn hộ đánh 3 phụ nữ. Sau đó Hùngphát tán clip lên trang facebook cá nhân vào chiều 2/5.

Một trong số 3 nạn nhân bị tấn công làbà L.M.H, ngụ tại một căn hộtrên đường Trần Não, phường Bình An, quận 2.

Trong chiều tối 3/5, Công an quận 2 có mời làm việc với bà L.M.H cùng 2 người bạn, là nạn nhân của vụ tấn công. Trong clip cho thấy nhóm của Hùng gồm cảnam lẫn nữ xông vào đánh các phụ nữ, mặccho nạn nhân van xin. Các đối tượng đấm đá vào mặt, dùng chân đạp và dùng những vật cứng đánh lên người nạn nhân.

Ảnh cắt từ clip

Được biết ngày hôm nay 4/5, Công an quận 2 sẽ đưa bà H đi trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ cho những bước điều tra tiếp theo.

Bà H cho biết, trong chiều 3/5 bà đã tiếp tục đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, chụp CT vùng đầu, hiện việc đi lại của bà cũng gặp nhiều khó khăn vì hậu quả của việc bị tấn công hội đồng.

Bà H nói thêm, trong chiều 3/5 bà cũng được điều tra viên công an quận 2 mời làm việc. Tại đây bà có yêu cầu khởi tố vụ án hình sự và xử lý hình sự những đối tượng đã tấn công, đánh đập dã man bà cùng 2 người bạn. Theo bà H, cán bộ công an rất thiện chí và tích cực.

Bà H nói rằng, vụ việc bà cùng 2 người bạn bị tấn công đến nay bà không hiểu lý do, động cơ của họ. Bị tấn công bất ngờ nhưng bà có thể nhận diện được người phụ nữ duy nhất trong nhóm, còn 4 thanh niên đi cùng thì chưa biết tung tích, có vẻ chưa gặp lần nào.

Hiện nay công an quận 2 đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement