Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Lan: Bầu 2 tháng vẫn không biết vì chẳng giống trên phim

Vĩ mô

06/12/2016 03:53

Nữ diễn viên không có dấu hiệu gì của người mang bầu.

Càng gần tới tháng sinh, Ngọc Lan càng cảm thấy đau lưng và khó ngủ nhiều hơn. Tuy vậy, những khó khăn, vất vả đó chẳng thể ngăn được niềm hạnh phúc của lần đầu tiên làm mẹ.

Buổi tối, trước khi đi ngủ, cô thường nghĩ đến con, về những điều đã diễn ra và tương lai phía trước. Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ một bức thư gửi tới bé yêu của mình, kể về chặng đường hai mẹ con đang trải qua với nhiều điều đáng nhớ.

Cách nói chuyện tình cảm pha chút hài hước của Ngọc Lan đem đến nhiều cảm xúc cho những người yêu thương cô.

arrayContent_title

Mang bầu những tháng cuối, Ngọc Lan vẫn giữ được nét duyên dáng, dịu dàng.

"Kiều nữ" chia sẻ, tới tận khi mang bầu 2 tháng, cô vẫn không biết là mình có thai.

Thời gian đó, Ngọc Lan bận rộn với việc chuyển nhà và chuẩn bị cho đám hỏi nên cô chỉ nghĩ đơn giản là vì căng thẳng mà cơ thể có thay đổi. Bản thân cô cũng chẳng có dấu hiệu "ói mửa giống trong phim".

Chỉ tới khi ông xã của Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình, nói tới chuyện bầu bí, cô mới quyết định mua que thử thai về kiểm tra.

Cả hai lần tự thử thai tại nhà đều cho kết quả là "một vạch rưỡi" (vạch thứ 2 bị mờ), cộng thêm với việc chẳng có biểu hiện mang bầu, Ngọc Lan thấy nghi ngờ lắm, muốn đến bệnh viện siêu âm nhưng lúc đó, cả hai vợ chồng đều bận quay phim.

Phải tới 5 ngày sau, Ngọc Lan và chồng mới đưa nhau đi khám được. Trên suốt đường đi, cô hồi hộp lắm, vừa buồn cười vừa lo với suy nghĩ nếu siêu âm mà không có thai chắc bị chồng "oánh cho lên bờ xuống ruộng vì cái tội nhõng nhẽo suốt 5 ngày vừa rồi".

Lần đầu tiên Ngọc Lan biết đến sự hiện diện của con là khi cô bác sĩ thông báo: "Rồi, có một phôi thai sống trong tử cung...".

Lúc đó, cái miệng của cô cứ tự nhiên mà "nhách lên" dù "không cố tình cười đâu" và "mắt thì híp lại". Nụ cười sung sướng này cứ nở mãi trên môi của Ngọc Lan và ông xã trên suốt đoạn đường về.

Và cái tên Phôi của em bé cũng từ đó mà ra đời, bởi cả hai vợ chồng đều không biết con là trai hay gái để đặt tên phù hợp.

arrayContent_title

Hiện tại, mỗi ngày Ngọc Lan đều ăn 1-2 trái lựu để cung cấp đủ vitamin cho em bé.

Tiếp những ngày sau đó, đôi vợ chồng trẻ tìm đọc các kiến thức về thai phụ cũng như thai nhi, mọi sinh hoạt thường ngày cũng chú ý cẩn thận hơn.

Ngay cả thói quen "phạch bụng" khi ngủ của Ngọc Lan cũng bị Thanh Bình la vì anh sợ con bị lạnh.

Nhưng cứ kéo chăn đắp cho vợ thì cô lại đạp chăn ra, đến nước cuối cùng, Thanh Bình phải xoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho nóng rồi áp lên bụng Ngọc Lan.

Nói về em bé trong bụng, Phôi ngoan tới mức mà ở tháng thứ 4 vẫn không khiến mẹ mệt mỏi hay thay đổi gì cả. Thậm chí, có lúc Ngọc Lan còn nói với chồng:

"Ba ơi, chắc em giả đò chứ không có thai đâu, sao em thấy mình không giống mấy bà bầu trong phim". Bởi vậy, cô thấy thương con nhiều lắm.

Điều mà cô mong muốn bây giờ là bé Phôi hấp thụ được nhiều, khỏe mạnh, đủ ngày đủ tháng để ra gặp ba mẹ.

Theo HÀ NHI (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement