Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi phạm trộm 5 tỷ nhà Nhật Kim Anh từng "cạy cửa" nhà ca sĩ Đông Nhi

Lối sống

17/10/2019 16:50

Trước khi trộm 5 tỷ của Nhật Kim Anh, Sơn "xà beng" và động bọn đã thực hiện nhiều vụ trộm khác, trong đó có nhà của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Ngày 17/10. Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (thường được gọi là Sơn "Xà beng", 34 tuổi) và Trần Minh Thăng (34 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra cho biết, từ tháng 2 đến tháng 10 trên địa bàn quận 7, huyện Bình Chánh liên tiếp xảy ra các vụ trộm tài sản có giá trị lớn. Nghiêm trọng nhất là vụ kẻ gian đột nhập vào nhà nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và "ẵm" số tài sản lên đến 5 tỷ đồng.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường bị trộm đột nhập ở nhà Nhật Kim Anh
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường bị trộm đột nhập ở nhà Nhật Kim Anh

Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) điều tra làm rõ và xác định Sơn "Xà beng" và đồng bọn chính là thủ phạm gây ra vụ trộm trên. Ngày 14/10, trinh sát Phòng PC02 phát hiện Sơn và Thăng đang có mặt tại TP.HCM nên bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, 2 nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.Nhà chức trách cũng cho biết, những người thu mua vàng và kim cương của nghi phạm cũng đang được mời lên để làm việc.

Căn nhà của Nhật Kim Anh, nơi xảy mất trộm .
Căn nhà của Nhật Kim Anh, nơi xảy mất trộm.

Theo lời khai ban đầu, ngoài vụ trộm nhà của Nhật Kim Anh, Sơn "Xà beng" và đồng bọn Trần Minh Thăng còn thực hiện 6 vụ trộm cắp, chiếm đoạt hơn 12 tỷ đồng, trong đó có vụ trộm nhà ca sĩ Đông Nhi.

Trước đó, Sơn
Trước đó, Sơn "Xà beng" cũng đã từng đột nhập vào nhà Đông Nhi lấy trộm.

Theo Công an TP.HCM cho biết, Sơn "Xà beng" cùng đồng bọn dùng xe gắn máy chạy xung quanh các khu dân cư thuộc quận 7 và huyện Bình Chánh, để nắm tình hình, quy luật sinh hoạt, đi lại của chủ nhà. Lợi dụng những lúc chủ nhà đi vắng hoặc đi du lịch nhiều ngày, môt người sẽ cảnh báo cho đồng bọn đôt nhập vào nhà, dùng xà beng cạy phá tủ, két sắt để lấy cắp tài sản có giá trị.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement