Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi ngờ "thánh cách ly" Vũ Khắc Tiệp đang đi du lịch ở Đà Nẵng

Nóng trong ngày

27/07/2020 09:02

Sau thông tin xuất hiện ca nhiễm COVID-19 mới tại Đà Nẵng, một số thông tin cho rằng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang du lịch tại Đà Nẵng và có nguy cơ tiếp tục bị cách ly sau khi trở về TP.HCM.

Tối 26/7 vừa qua, ca nhiễm thứ 420 đã được xác nhận tại Đà Nẵng. Trước tình hình này, TP. Đà Nẵng đã bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội 14 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Khi đó, những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Giữa lúc dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Vũ Khắc Tiệp lại bất ngờ được gọi tên vì trên MXH đang lan truyền thông tin anh có chuyến đi đến Đà Nẵng và nếu đây là sự thật thì "gương mặt vàng" trong làng cách ly sẽ thực hiện cách ly lần thứ 6.

 Vũ Khắc Tiệp có khả năng sẽ tiếp tục thực hiện cách ly lần thứ 6.
 Vũ Khắc Tiệp có khả năng sẽ tiếp tục thực hiện cách ly lần thứ 6.

Trước thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp có khả năng sẽ tiếp tục cách ly, rất nhiều cư dân mạng vào trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp để hỏi thăm tình hình, tuy nhiên anh vẫn chưa lên tiếng về nơi cư trú hiện tại của mình.

Sau khi được gọi tên, Vũ Khắc Tiệp đã thông tin về tình trạng của mình, trả lời phỏng vấn trên báo Pháp Luật và bạn đọc, Vũ Khắc Tiệp cho biết, hiện tại anh đang có mặt ở TP.HCM, chuyến đi ở Đà Nẵng đã diễn ra từ trước đó khá lâu. Qua đó cho thấy, anh đã không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm bùng nổ dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng trải qua 5 lần cách ly. Từ tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, cách ly do chung cư anh ở bị phong toả và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly trước đó. 
Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly trước đó. 

Trải qua 5 lần cách ly liên tục ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có thêm biệt danh mới là "gương mặt vàng" trong làng cách ly và được cộng động mạng xã hội quan tâm nhiều hơn mỗi khi tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên phức tạp.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement