Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nghi can giết người phân xác, giấu trong vali tại quận 7 đã bị bắt

Chính sách - Hạ tầng

28/11/2020 16:43

Liên quan đến vụ thi thể người trong vali xảy ra tại quận 7, lực lượng công an đã bắt được nghi can khi đang lẩn trốn trên địa bàn quận 2.

Chiều 28/11, Công an quận 7, phối hợp cùng Công an quận 1 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt giữ được nghi can Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc) ở trên địa bàn quận 2, theo nguồn tin trên báo Vietnamnet.

Jeong In Cheol được xem là nghi can số 1 trong vụ chặt xác người giấu trong vali tại quận 7.
Jeong In Cheol được xem là nghi can số 1 trong vụ chặt xác người giấu trong vali tại quận 7.

Jeong In Cheol được xác định là nghi can số 1 liên quan đến vụ giết người, phân xác, giấu trong vali ở quận 7. Jeong In Cheol cũng chính là giám đốc một công ty và là bạn của nạn nhân. Sau khi bị bắt giữ, Jeong In Cheol được di lý về trụ sở để lấy lời khai.

Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra bước đầu xác định nạn nhân là một người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc, người này là bạn của Jeong In Cheol.

Công an quận 7 ra thông báo truy tìm nghi phạm trong sáng 28/11.
Công an quận 7 ra thông báo truy tìm nghi phạm trong sáng 28/11.

Trước đó, sau khi thu thập được thông tin từ các nhân chứng vụ việc, Cơ quan Công an quận 7 đã phát đi thông báo truy tìm Jeong In Cheol để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 27/11, chủ căn nhà trên đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM đến kiểm tra dọn dẹp một phòng cho thuê trong căn nhà thì phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà vệ sinh tại phòng này. Khi tiếp xúc khu vực nhà vệ sinh, họ phát hiện một vali bên dưới có bao nylon màu đen, bên trong nghi có chứa thi thể và cạnh vali là các dụng cụ như cưa tay, kẽm,..dính máu nên chủ nhà nhanh chóng báo công an.

Chủ căn nhà cho biết, căn nhà 3 tầng được một người đàn ông Hàn Quốc thuê cách đây vài tháng và nhóm người thuê nhà thông báo trả nhà cách đây 3 ngày trước, khi đến phòng kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 7 phối hợp cùng Công an TP.HCM có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, thu thập tài liệu cho công tác điều tra.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng được cho là do mâu thuẫn trong làm ăn kinh doanh.

Hiện, các lực lương công an quận 7 cùng công an TP.HCM liên hệ đến cơ quan lãnh sự Hàn Quốc nhằm mở rộng điều tra, làm rõ vụ án mạng.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement