Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nếu sở có nốt ruồi ở những điểm này, chắc chắn bạn luôn rủng rỉnh về tiền bạc

Lối sống

29/06/2017 02:36

Từ xa xưa, nốt ruồi trên cơ thể người đã được biết đến nhiều trong tử vi và tướng số. Căn cứ vào vị trí mọc nốt ruồi, người ta có thể đoán biết vận mệnh sau này của một con người.

Chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng có ít nhất một hay một vài nốt ruồi trên cơ thể. Nhưng đã có bao giờ bạn tự hỏi, những chiếc nốt ruồi trên cơ thể mình có ý nghĩa gì, nó có ảnh hưởng tới vận mệnh của bạn ra sao.

Sau đây là những vị trí nốt ruồi trên cơ thể mang lại tiền tài và may mắn đến cho người sở hữu.

1. Nốt ruồi ở lông mày

Nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ, xin chúc mừng, bạn đã sở hữu nốt ruồi phú quý. Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề, không bao giờ lo thiếu tiền xài.



Bên cạnh đó, bạn rất thông minh. Đi tới đâu bạn cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Ngoài ra, nếu có nốt ruồi xuất hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất, chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ mạnh mẽ. Bạn có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm những ngành nghề liên quan tới hai lĩnh vực trên là có thể thành công rực rỡ.

Còn nếu có nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày, là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

2. Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Vị trí giữa hai đầu lông mày còn được gọi là cung sự nghiệp, nếu có nốt ruồi ở vị trí này, nó cho biết mức độ phát triển cũng như thăng tiến trong công việc.

Ngoài ra, người này còn có khả năng quản lý tài chính tốt, tài lộc càng vượng phát sau khi kết hôn. Vì thế, họ có tiếng nói trong gia đình cũng như tập thể, ai nấy đều nể phục.

3. Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm cónốt ruồilà điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển.

Nếu nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài, phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ngoài ra, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn.

4. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Đây còn gọi là nốt ruồi tài lộc. Có một nốt ruồi ở lòng bàn tay chứng tỏ cả đời chủ nhân không thiếu tiền xài, hậu vận càng dễ phát đạt, gặt hái thành tựu lớn lao.

Ngoài ra người có nốt ruồi mọc ở ở gốc ngón tay giữa thì có số hưởng, nhờ bên nhà vợ hay chồng, công danh hay sự nghiệp đều viên mãn và rực rỡ.

5. Nốt ruồi ở tai

Sở hữu nốt ruồi ở tai, bạn có đời sống tình cảm phong phú, rất chủ động trong cuộc sống, nếu đã thích ai sẽ hạ quyết tâm chinh phục bằng được.

Nếu nốt ruồi ở phía sau tai, đây đích thị là tuýp người của gia đình. Từ tiền và trung vận, bất luận trong tình yêu, gia đình, quan hệ xã hội, sự nghiệp hay tài lộc đều thuận buồm xuôi gió. Hơn thế, trong đời người này gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

6. Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Không ít người chỉ thích nghiên cứu vềtướngnốt ruồiở lòng bàn chânmà quên đi tướng nốt ruồi ở mu bàn chân. Theo quan điểm nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý.

Tuy nhiên, phúc lộc này đến khá chậm và phải “dựa hơi” người nào đó. Vì thế, bạn có thể lựa chọn đối tượng kết hôn có điều kiện kinh tế khá giả. Trong công việc, chọn những ông chủ, nhà lãnh đạo tài ba để chỉ bảo, dẫn dắt hoàn thiện bản thân.

NAM NGUYỄN (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement