Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nét tướng đàn ông sợ vợ, cưới ngay kẻo lỡ

Lối sống

01/09/2020 18:08

Ai sở hữu đôi lông mày rậm sát mắt, dáng mũi hồ lô hay sống mũi tẹt...thì đích thị là tướng mạo đàn ông sợ vợ nhất thế gian.

Đàn ông sở hữu tướng mặt mà lông mày rậm, trùm xuống sát mắt, không những hết lòng hết dạ vì vợ con mà đây còn là tướng đàn ông sợ vợ, thậm chí chỉ cần thấy vợ nổi giận là sợ rúm cả người.

Gò má đầy đặn

Gò má thường là đặc điểm nhận dạng được số phận, tính cách của một người. Đàn ông có gò má đầy đặn, phần xương gò má không bị lộ ra quá nhiều là tướng tốt. Họ có sự điềm đạm, ổn định trong tính cách và khả năng ứng phó với mọi tình huống. Do đó họ nhẫn nhịn tốt, dù cho người vợ có quá đáng hay bốc đồng.

Hơn nữa, đàn ông có gò má đầy đặn thường có trách nhiệm sau hôn nhân, luôn luôn bảo vệ và che chở cho gia đình, hết mực cưng chiều vợ con. Họ rất tôn trọng gia đình, nên nghe lời vợ và tìm cách hài hòa, êm ấm nhất để giải quyết mâu thuẫn mà không bao giờ to tiếng hay quát mắng bạn đời của mình.

Nét tướng đàn ông sợ vợ, cưới ngay kẻo lỡ

Sống mũi thấp

Đàn ông có tướng mũi mà sống mũi thấp thì tài lộc và sự nghiệp đều bình thường. Tính cách người này ôn hòa, không thích bon chen, thậm chí ngại xông xáo trong mọi việc.

Vì thế, người này chỉ dám quẩn quanh bên vợ, bà xã trừng mắt là hồn xiêu phách lạc, không dám nói hai lời chứ đừng nhắc tới chuyện cãi lại vợ.

Lông mày rậm trùm xuống sát mắt

Đa phần nam giới có tướng lông mày rậm và thô đều gan to, dũng cảm, mạnh mẽ nhưng rất coi trọng tình cảm, thường vì tình cảm mà gây chuyện.

Nếu lông mày rậm mà trùm xuống sát mắt, chứng tỏ đây là anh chàng không những hết lòng hết dạ vì vợ con mà còn rất sợ vợ, thậm chí chỉ cần thấy vợ nổi giận là sợ rúm cả người.

Trong tình yêu, đây là mẫu đàn ông lý tưởng về sự thủy chung. Tình cảm của họ bền chặt chứ không phải dạng “cưỡi ngựa xem hoa”. Tuy bị gắn cái mác đàn ông sợ vợ, nhưng bản thân họ không hề cảm thấy xấu hổ vì điều đó.

“Nhìn mặt bắt hình dong” tướng hai cằm mang đến phúc phận hay tai họa

Theo nhân tướng học, những người sở hữu khuôn mặt hai cằm mới là người quý tướng, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho đến già. 

Nét tướng đàn ông sợ vợ, cưới ngay kẻo lỡ

Cánh mũi to bè

Cánh mũi to bè còn được gọi là mũi hồ lô. Đàn ông có đặc điểm này tính tình nhu nhược, làm gì cũng sợ thất bại, không có chính kiến, khó mà giữ được kỉ cương trong nhà, không có uy với con cái.

Trong gia đình, mọi việc lớn nhỏ đều do vợ quyết, vợ sắp đặt. Lời của vợ là chân lý, chàng ta không bao giờ dám phản bác lại.

Đuôi lông mày rủ xuống

Quan điểm nhân tướng học cho rằng, nam giới có lông mày mà phần đuôi trễ hẳn xuống dưới thuộc tuýp “râu quặp” bẩm sinh, là tướng đàn ông sợ vợ.

Người này không có chính kiến rõ ràng, làm việc gì cũng lấy dĩ hòa vi quý làm trọng, không muốn so đo thiệt hơn với người khác. Chính vì thế, trong nhà công to việc lớn gì đều do vợ quyết định.

Họ sợ vợ tới mức lúc nào cũng lo sợ bản thân sơ suất hoặc phạm sai lầm khiến vợ phải cáu giận, bực bội. Thực ra, chính vì tôn trọng và yêu bà xã nên họ mới khiêm nhường và cẩn trọng như vậy.

Bọng mắt có nốt ruồi

Người đàn ông có nốt ruồi ở ngay bọng mắt thường hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc nội trợ lớn nhỏ trong gia đình đều được họ tranh thủ thực hiện để đỡ đần cho vợ con. Việc học hành, chăm con cũng một tay họ gánh vác mà không tị nạnh cho vợ. Tài sản, tiền của tiết kiệm được thường giao phó cho vợ giữ gìn.

Ai lấy được chàng trai có tướng này nên yên tâm và cố gắng vun đắp vì đã lấy được người chồng chu đáo và tỉ mỉ. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng, họ nhường nhịn và chiều chuộng vợ một phần vì tôn trọng vợ và không muốn gia đình xảy ra bất hòa.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement