Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nên treo đồng xu như thế nào để hút tài lộc, may mắn?

Phong thủy

18/12/2020 15:25

Đồng xu đặc biệt là biểu tượng của sự giàu có, phát về tài lộc. Vậy chúng ta nên treo đồng xu trước cửa để hút tài lộc?

Tiền xu tượng trưng cho tài lộc, của cải và thanh âm lẻng xẻng khi chúng va vào nhau mang lại âm thanh của tiền của. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp.

Nhất là đối với những ai đang làm ăn, kinh doanh tiền xu sẽ sinh ra vượng khí, mang lại nhiều điều may mắn trong công việc, việc buôn bán hanh thông, được khách hàng tin cậy.

Ý nghĩa tiền xu phong thủy không chỉ mang lại may mắn, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc giải trừ các tai họa, các mối đe dọa hay những kẻ côn đồ, tiểu nhân,...

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nên treo đồng xu trên cửa

Đây là một trong những cách để thu hút tài lộc, hoặc mang lại lợi ích về tài chính cho mọi người trong nhà, ngay cả người giúp việc hoặc người làm vườn. Dùng dây ruy-băng màu đỏ xâu ba đồng xu Trung Quốc rồi treo trên tay nắm cửa chính để kích hoạt nguồn tài lộc. Âm thanh của những đồng xu phát ra được cho là thu hút vận may về tài chính, còn những đồng xu tượng trưng cho của cải đã vào nhà.

Không nên treo đồng xu ở tất cả các cửa trong nhà. Bởi vì, nếu bạn sử dụng quá nhiều thì sẽ có hiệu quả ngựơc lại. Bạn lưu ý, phong thủy chính là sự quân bình hài hòa giữa năng lượng dương và năng lượng âm. Vì vậy, bạn chỉ nên treo ba đồng xu ở cửa chính là tốt nhất.

Tập trung vào cửa chính

Bạn không nên treo đồng xu hay bất cứ biểu tượng nào của phong thủy ở cửa sau. Bởi vì, theo khoa học phong thủy, cửa sau tượng trưng cho lối thoát của bạn. Vì vậy, bạn chỉ cần tạo phong thủy tốt ở cửa chính là đủ.

Đặc biệt, tiền xu sẽ phát huy được hết khả năng của nó khi được treo ở cửa chính thuộc hướng Tây, Tây- Bắc. Bởi vì, đồng xu hoặc chuông tượng trưng cho Kim và là hành chính của hai hướng này.

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement