Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nên săn hàng gì dịp siêu sale 12/12?

Thị trường 24h

11/12/2020 07:22

Sàn thương mại điện tử đang tung hàng loạt ưu đãi cho dịp 12/12 với các voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển,... được áp dụng cho tất cả mặt hàng.

Các sản phẩm Giáng sinh

Mặt hàng phải kể đầu tiên nhân dịp siêu sale 12/12 là các đồ dùng, phụ kiện trang trí Giáng sinh. Vì dịp lễ Noel đang cận kề, các thương hiệu bán lẻ nắm bắt tâm lý mua sắm của người tiêu dùng. Chưa kể đây là đợt giảm giá trực tuyến cuối cùng trong năm, lượng người mua sắm vào dịp Giáng sinh sẽ càng tăng cao.

Nên săn hàng gì dịp siêu sale 12/12?

Đó chính là lý do khiến những mặt hàng liên quan tới chủ đề Giáng sinh được giảm giá rất nhiều. Nếu bạn đang muốn trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc thì đây là cơ hội không tồi để mua sắm những sản phẩm cần thiết với mức giá rẻ.

Phụ kiện công nghệ

Những sản phẩm về công nghệ luôn được giảm giá mạnh trong các dịp mua sắm trực tuyến, trong đó có ngày 12/12. Vì vậy đây là thời điểm tốt để mua những thứ bạn cần, và có thể là một số quà tặng cho dịp cuối năm.

Nên săn hàng gì dịp siêu sale 12/12?

Cho dù bạn cần chỉ là thứ gì đó cơ bản như đầu nối, bộ sạc hay các mặt hàng và phụ kiện phức tạp nhất, thì sẽ được mức giá rẻ hơn rất nhiều nếu bạn mua chúng ngay thời điểm giảm giá này.

Vé máy bay, phiếu giảm giá khi đi du lịch

Nghe có vẻ không hấp dẫn như các sản phẩm khác đang được bán, nhưng các combo du lịch, phiếu giảm giá dịch vụ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ sắp lên kế hoạch vào cuối và đầu năm mới.

Nên săn hàng gì dịp siêu sale 12/12?

Các gói du lịch này bao gồm một loạt các ưu đãi, giảm giá đặc biệt cho các hoạt động và dịch vụ tại nhiều điểm du lịch mà bạn có thể sẽ đến thăm. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, bạn sẽ được giảm giá cho các bữa ăn, đặc biệt và trải nghiệm ăn uống nữa.

Mỹ phẩm, dịch vụ làm đẹp

Nhiều phụ nữ chỉ chăm chú săn đồ gia dụng hay thời trang nhưng quên một mặt hàng sẽ rất cần cho bản thân vào dịp cuối năm ,đó là các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm chăm sóc da.

Nên săn hàng gì dịp siêu sale 12/12?

Đây là thời điểm bạn có thể mua các sản phẩm này với mức giảm lớn, tiết kiệm được tối đa số tiền của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để mua sắm các sản phẩm làm đẹp từ những thương hiệu mới với chất lượng cao hơn, đây là thời điểm tốt.

Đặc biệt, trong quá trình một năm bạn đang thu thập, các phiếu giảm giá từ việc mua hàng lúc này sẽ là thời điểm tốt nhất để sử dụng.

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement