Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nén đau thương, cầu thủ Quang Hải lặng lẽ tiễn biệt ông nội 83 tuổi về nơi yên nghỉ

Nóng trong ngày

13/08/2019 08:31

Lễ tang của ông nội cầu thủ Quang Hải thực hiện tại quê nhà, fan hâm mộ thương xót khi thấy cầu thủ Quang Hải lặng lẽ tiễn đưa ông yên nghỉ.

Sáng ngày 12/8/2019, thông tin về lễ tang của ông nội cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã khiến nhiều người hâm mộ xót thương. Được biệt, sau khoảng thời gian bệnh nặng, ông nội của cầu thủ Quang Hải đã qua đời ở tuổi 83.

ang-4
tang-11

Lễ an táng được diễn ra tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Trong lễ tang, cầu thủ Quang Hải như lặng người đi, đau buồn cùng người thân lặng lẽ tiễn đưa ông về nơi yên nghỉ cuối cùng. Rất nhiều người dân cũng đã có mặt tại xã Xuân Nộn để cùng tiễn đưa ông nội của Quang Hải.

tang-10
tang-9

Trước đó, ông nội của Quang Hải lâm bệnh nặng và phải nhập viện từ đầu tháng 6. Thời điểm đó, bố mẹ anh giấu chuyện không có cho con trai biết vì Quang Hải đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Untitled

Sau khi hoàn thành giải đấu, Quang Hải mới biết chuyện. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ bức ảnh đang giơ tay cầu nguyện kèm dòng trạng thái: “Chẳng mong gì to lớn, chỉ mong sức khoẻ cho những người thân yêu của tôi”.

dsc_4613

Do tuổi tác và sức khỏe ngày càng yếu, dù đã được các bác sĩ tận tình chạy chữa, nhưng ông nội của Quang Hải đã trút hơi thở cuối cùng trước thêm trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Thanh Hóa ở vòng 20 V.League 2019 diễn ra vào ngày 11/8.

dsc_5055

Tạm gác nỗi đau mất người thân, Quang Hải vẫn tập trung tối đa cho trận thi đấu, đem lại ba bàn thắng cho Hà Nội FC.Đáng chú ý, sau bàn thắng kiến tạo cho Văn Quyết, Quang Hải không ăn mừng bàn thắng với đồng đội như thường lệ. Tiền vệ này tiến đến khung thành của Thanh Hóa, nhặt trái bóng và đặt lên nó 1 nụ hôn như một lời tiễn biệt người ông đã mất.

dsc_5270

Sau trận đấu, hành động của Quang Hải được BHL Hà Nội đánh giá là tấm gương cống hiến cho đội bóng. Fan hâm mộ thương xót và gửi những lời động viên đến cầu thủ Quang Hải, mong anh sẽ sớm vượt qua được sự mất mác này.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement