Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nâng ngực khủng trước khi sinh, chị em khóc thét nếu biết hậu quả này

Khỏe - đẹp

28/04/2017 08:39

Vì ham làm ngực to, khi có bầu, Nga bị chửa ngực khiến vòng một trở nên phát triển qua đã khiến da bị rạn và chảy xệ. Quá lo sợ nhưng cô gái trẻ vẫn quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ, qua giai đoạn cho con bú, chị sẽ tiếp tục đi tân trạng lại.

Nâng ngực khủng trước khi sinh, mẹ trẻ hốt hoảng khi darạn nhiều và chảy xệ

Gần đây, chuyện có nên làm ngực trước khi sinh con hay không đang được chị em vô cùng quan tâm, nhất là khi một bà bầu than thở vềviệc đôi gò bồng đào của mình sau khi nâng, to quá khổ khiến da càng bị rạn nhiều và chảy xệ.

Vô cùng lo lắng về tình trạng của mình, chị đã lên tiếng cảnh báo: "Chia sẻ chân thành với những bạn có ý định làm ngực trước khi sinh em bé. Bây giờ mình hối hận không kịp.

Ngực mình cũng có rồi, nhưng ham to nên làm size 325. Bây giờ mình mang bầu, sắp sinh, lại chửa ngực nên ngực to không khác gì hai bát loa úp vào. Chưa kể lúc cho em bé ti, ngực sẽ teo, xệ kinh khủng. Nếu ai có ý định làm trước khi sinh thì dẹp ngay nhé. Đẻ xong chắc mình phải đi làm lại toàn bộ.

Ngực chị Nga to như "đôi loa úp"( Theo lời chị kể).

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự quan tâm của các chị em, liên lạc với chủ nhân câu chuyện này được biết, chị là Nguyễn Ng. sống ở Hà Nội. Cô gái trẻ cho biết:“Cách đây hơn 1 năm, khi ấy mình chưa lấy chồng nên quyết tâm đi phẫu thuật ngực mặc dù bình thường mình cũng có ngực sẵn rồi nhưng do chảy xệ nên mình quyết tâm đi làm”.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị Nga được bác sỹ tư vấn rất chi tiết. Với những phụ nữ chưa có con, chị được bác sỹ tư vấn phẫu thuật đặt túi ở đường nách (phía dưới ngực). Với cách đặt túi như thế này sẽ không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau khi sinh. Đó cũng là lý do chị Nga không một chút quan ngại đến vấn đề này.

Sau khi nâng ngực, chỉ nửa năm sau chị Nga có em bé. Hơn nữa chị bị chửa ngực, bình thường ngực đã to sẵn, nay thêm việc chị chửa ngực khiến vòng một của chị càng phát triển mạnh hơn. Vùng da phía rãnh trước ngực bị dạn:“Cơ địa của tôi da đã rạn sẵn nên bây giờ, ngực to hơn mỗi ngày khiến da càng bị eạn nhiều và chảy xệ. Tôi rất lo lắng vì không biết khi cho con bú sẽ như thế nào? Có lẽ sẽ chảy xệ và rạn ghê lắm”.

Cho đến nay chị Nga đang mang thai ở tháng thứ 7, dự định hai tháng nữa sẽ sinh. Thời điểm này ngực to hơn rất nhiều, không còn săn chắc như trước.“Tôi không còn sờ thấy túi ngực ở chỗ nào nữa bởi vì ngực rất mềm và nhão. Tuy nhiên có lẽ không xảy ra tình trạng bị vỡ túi chất đâu, bởi vì hiện nay công nghệ phẫu thuật phát triển hơn trước đây rất nhiều nên khó có thể xảy ra tình trạng đó".

Cần phải thăm khám liên tục sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực để được bác sỹ thao dõii chi tiết.

Bên cạnh đó, chị Nga cũng cho hay, trước khi làm, chị cũng được bác sỹ tư vấn khá kỹ. Nếu sau khi sinh cho con bú thì ngực sẽ bị chảy xệ, ngược lại, nếu không cho con bú thì không có vấn đề gì xảy ra. Chị có dự định nuôi con bằng sữa mẹ nên sau giai đoạn cho con bú, chị sẽ đi tân trang, làm lại ngực. Tuy nhiên, không muốn độ to của ngực gây khó chịu cho mình, tôi sẽ chọn size nhỏ hơn.

Nâng ngực khi mang thai có ảnh hưởng tới việc cho con bú?

Chia sẻ về vấn đề nên hay không việc phẫu thuật nâng ngực trước khi sinh con, Bác sỹ Hoàng Vinh - Bệnh viện thẩm mỹ Emcas chia sẻ:“Nâng ngực trước khi có em bé tùy thuộc vào khoang ngực từng bạn, tùy từng nhóm cơ cũng như cơ địa từng người sẽ để lại những di chứng nhất định. Có những người trước khi có em bé họ nâng ngực cho đến sau khi có em bé cũng không có vấn đề gì cả. Nhưng có những người lại bị như trường hợp cô gái kia phản ánh. Có những người bị trường hợp nhẹ hơn nữa”.

Theo bác sỹ Vinh, mỗi người có bệnh lý và có vấn đề về ngực khác nhau. Rất nhiều người nâng ngực trước khi có em bé, đa phần phẫu thuật này không gây ảnh hưởng gì đến việc cho con bú:“Nhưng tôi có một lời khuyên chung cho các bạn, nếu kế hoạch sinh con được vạch sẵn trong năm sau và bạn đang lên kế hoạch cho việc phẫu thuật nâng ngực. Tôi khuyên các bạn đợi có em bé xong hãy làm. Nếu chưa có kế hoạch rõ ràng thì hãy làm, vì không có vấn đề gì cả”.

Bên cạnh đó, bác sỹ Vinh cũng đưa ra lời khuyên, sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, chị em nên đến thăm khám thường xuyên để nếu có vấn đề gì bác sỹ sẽ can thiệp kịp thời.

"Đa phần khi phẫu thuật nâng ngực không tác động gì đến tuyến sữa.Nếu phẫu thuật ngực trước khi sinh con, sau khi cho con bú ngực sẽ bị sa trễ. Tuy nhiên, vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của các chị em. Ngoài ra không ảnh hưởng gì đến vấn đề sức khỏe”,bác sỹ Vinh chia sẻ thêm.

Trong quá trình cho con bú, nếu sữa về quá nhiều, gây khó chịu, các chị em có thể tiến hành phẫu thuật lấy túi ngực ra. Tốt nhất người đó nên đi thăm khám để bác sỹ có những biện pháp xử lý kịp thời và hiệu quả cho mỗi trường hợp.

TUỆ MẪN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement