Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên Hà Nội sát hại 2 nữ sinh viên rồi nhảy lầu tự tử

Chính sách - Hạ tầng

16/09/2019 11:23

Sáng 16/9, tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vụ việc một nam thanh niên nghi án là sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Người dân sinh sống tại khu vực trên cho biết đã phát hiện một nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của một nhà dân trong ngõ xuống đất.

Mọi người xung quanh khu vực nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu, nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu.

Sau đó, một số người dân tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên nhảy xuống thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

hai-thieu-nu-tu-vong-sau-khi-nam-thanh-nien-nhay-lau_161048544
Hiện trường nam thanh niên nhảy lầu tự tử.

Sáng cùng ngày, xác định thông tin từ Tổ trưởng tổ dân phố 18 cho biết: “Theo thông tin ban đầu tôi nhận được, vào thời điểm trên, người dân phát hiện thi thể hai cô gái tại nhà trọ.

Từ trước đến nay an ninh khu vực rất tốt, xung quanh là các cán bộ cao cấp, công an sinh sống. Tuy nhiên chỉ có duy nhất căn nhà nơi xảy ra sự việc thời gian gần đây xảy ra tình trạng chủ nhà cho người khác thuê. Người đó lại cho nhiều người thuê lại dẫn tới không có sự quản lý chặt chẽ".

Ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng VKSND quận Cầu Giấy, cho biết cơ quan này đang phối hợp lực lượng điều tra để khám nghiệm hiện trường, tử thi.Sáng cùng ngày, công an đã phong tỏa toàn bộ khu vực xung quanh ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập thông tin, cơ quan chức năng bước đầu nhận định nam thanh niên đã sát hại 2 cô gái do mâu thuẫn tình cảm. Sau đó, người này đã nhảy lầu tự tử.

Hai nữ nạn nhân cùng sinh năm 2000, quê ở Điện Biên và Hải Dương. Cả 2 đang học một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement