Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nam thanh niên đốt xe người khác sau khi va chạm giao thông

Vĩ mô

18/12/2018 10:16

Sau khi va chạm giao thông với một người phụ nữ, nam thanh niên đi SH đã tức giận chửi bới, sau đó gọi bạn mang xăng tới đốt xe.

Theo thông tin từ Tiền phong, vụ việc xảy ra vào chiều 16/12, tại khu vực xã Thanh Hưng (Điện Biên). Vào thời điểm trên, nam thanh niên tên T. (trú phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) điều khiển xe máy Honda Sh khi lưu thông đến khu vực xã Thanh Hưng đã xảy ra chạm với xe máy Yamaha do một phụ nữ tên M. (trú xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) điều khiển.

Nam thanh niên đốt xe người khác sau khi va chạm giao thông

Trong lúc nóng giận, nam thanh niên này đã lấy điện thoại gọi điện cho bạn mang xăng đến hiện trường. Khi bạn đến nơi, nam thanh niên này liền đổ xăng lên xe máy của người phụ nữ rồi châm lửa đốt. Chỉ trong phút chốc, chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha đã bốc cháy dữ dội ngay giữa đường khiến mọi người không kịp phản ứng. Một lúc sau, chiếc xe máy đã bị thiêu rụi hoàn chỉ còn trơ lại khung sắt.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bức xúc và gọi điện cho công an. Ngay sau đó, công an xã Thanh Hưng đã có mặt tại hiện trường mời các bên về trụ sở làm việc, đồng thời báo với công an huyện Điện Biên để cùng xử lý.

Hiện công an huyện Điện Biên đã thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement