Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mỹ nhân lai 10x xứ Hàn bị mỉa mai vì... đeo khẩu trang đắt tiền

Dân sinh

26/01/2021 18:32

Jeon Somi bị 'cà khịa' khi chụp ảnh khoe đang đeo khẩu trang hàng hiệu, có giá khoảng 626 triệu đồng.

Ngày 26/1, một bài báo có tiêu đề: "Jeon Somi, xuất hiện cùng chiếc khẩu trang 330.000 won Louis Vuitton... quả là thích hàng hiệu" gây ra nhiều tranh cãi. Bài viết đăng ảnh nữ idol mặc áo phao ấm áp, nháy mắt đáng yêu nhưng phụ kiện nổi bật nhất là chiếc khẩu trang. Nhiều người cho rằng người viết bài có ý "cà khịa" Somi dùng khẩu trang đắt đỏ, thích khoe của.

Somi đeo khẩu trang hàng hiệu trở thành vấn đề gây tranh cãi.

Somi đeo khẩu trang hàng hiệu trở thành vấn đề gây tranh cãi.

Thực tế, netizen lại đứng về phía Somi, chỉ trích việc một số người có cái nhìn khó chịu khi nghệ sĩ dùng đồ hàng hiệu. Nữ idol chấp hành đúng những biện pháp đeo khẩu trang khi ra ngoài và việc dùng một sản phẩm có giá đắt đỏ không đáng bị chỉ trích, mỉa mai.

Một số ý kiến bình luận: "Dừng lại việc soi mói người nổi tiếng đi, đeo khẩu trang là được rồi", "Tự làm ra tiền mua thì người ngoài có quyền gì mà ý kiến nhỉ?", "Thì sao nào? Tại sao lại có người khó chịu chỉ vì giá tiền của cái khẩu trang cơ chứ", "Somi xinh thật nhưng tôi tò mò liệu cái khẩu trang đó có tác dụng không", "Có thể là nhãn hàng tài trợ quảng cáo đó"....

Cô nàng sinh năm 2001 nhưng đã có số tài sản khổng lồ.

Nữ idol sinh năm 2001 nhưng đã có số tài sản khổng lồ.

Somi sinh năm 2001, gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi, là center của nhóm nhạc I.O.I và hiện hoạt động solo dưới sự quản lý của công ty con của YG. Cô là gương mặt quảng cáo được yêu thích, xuất hiện dày đặc ở các sự kiện thời trang, show giải trí. Jeon Somi kiếm tiền từ khi còn trẻ, là một trong những nghệ sĩ 10x giàu có hàng đầu ở Hàn Quốc.

JURINA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement