Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

MV 'Chúng ta của hiện tại' được đăng lại, Sơn Tùng thoát nghi vấn bị đánh bản quyền vì 'đạo nhạc'?

Nóng trong ngày

23/02/2021 22:28

Sơn Tùng M-TP thoát khỏi nghi vấn đạo nhạc vì MV Chúng ta của hiện tại đã được đăng tải trở lại trên YouTube.

Mới đây, khán giả vô cùng bất ngờ khi MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP đã chính thức xuất hiện trở lại trên YouTube sau ồn ào nghi vấn bị đánh bản quyền vì đạo nhạc. Cụ thể, ngày 22/2, MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ mất tích trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

MV Chúng ta của hiện tại.

Tính từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại, video âm nhạc này của giọng ca gốc Thái Bình đã đạt được không ít những kỷ lục lớn nhỏ tại Việt Nam và quốc tế. May mắn, sau khi mất hút trên kênh Youtube gần 24h, cuối cùng sản phẩm âm nhạc đầu tư và tâm huyết của Sơn Tùng đã được khôi phục lại, không thì mọi công sức của fan và ê-kíp sẽ gần như "đổ sông, đổ bể".

MV 'Chúng ta của hiện tại' được đăng lại, Sơn Tùng thoát nghi vấn bị đánh bản quyền vì 'đạo nhạc'? Ảnh 4

Không chỉ được khôi phục lại MV trên kênh YouTube, toàn bộ lượt view, lượt thích và các lượt bình luận của Chúng Ta Của Hiện Tại đều được giữ nguyên. Cụ thể, ghi nhận đến 19h00, MV mang về trên 65 triệu lượt xem, hơn 2 triệu lượt like, trên 171 nghìn lượt dislike và khoảng 700 nghìn lượt bình luận.

MV 'Chúng ta của hiện tại' được đăng lại, Sơn Tùng thoát nghi vấn bị đánh bản quyền vì 'đạo nhạc'? Ảnh 5
MV 'Chúng ta của hiện tại' được đăng lại, Sơn Tùng thoát nghi vấn bị đánh bản quyền vì 'đạo nhạc'? Ảnh 6
Trước đó, MV Chúng ta của hiện tại bị phía nhà sản xuất GC khiếu nại. GC là trang Youtube chuyên đăng tải các bản beat được làm lại từ các ca khúc có tiếng.

Ngay sau thời điểm fan phát hiện MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi YouTube vì nghi vấn bị đánh bản quyền do phía producer GC báo cáo, tiếp tục MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng cũng dính nghi án đạo nhái.

MV 'Chúng ta của hiện tại' được đăng lại, Sơn Tùng thoát nghi vấn bị đánh bản quyền vì 'đạo nhạc'? Ảnh 8

Hiện tại, Producer beat Lucky đã chính thức tung bằng chứng tố phía Sơn Tùng đạo nhạc của mình. Trong đoạn video, hình ảnh poster MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP chiếm đến 50% khuôn hình cùng dòng chữ: "The Original Instrumental Of Có Chắc Yêu Là Đây" (Tạm dịch: Giai điệu gốc của Có Chắc Yêu Là Đây). Có thể thấy, Sơn Tùng đang phải tiếp tục đối mặt với biến lớn sắp tới. 

Phước Xuyên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement