Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mùng 2 Tết 2020 con giáp nào có tiền đầy túi, tình đầy tim?

Lối sống

25/01/2020 07:59

Đầu năm mới 2020, ai cũng muốn may mắn, phát tài. Những con giáp sau đây sẽ được hưởng cả tài và tình trong ngày đầu năm này?

1. Tuổi Tý

 Mùng 2 Tết tức ngày 26/1/2020 chính là thời điểm mà tuổi Tý đón nhiều niềm vui cả về tiền bạc, cả về tình cảm.

Trong ngày này, những chú Chuột sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy được tình yêu của mình, thế nên những chuyến du Xuân đầu năm có thể sẽ se duyên cho những bạn còn đang trong tình trạng độc thân.

Hãy giữ cho mình tinh thần vui vẻ thoải mái, tình yêu rồi sẽ đến vào lúc bạn chẳng thể ngờ. Đừng quá căng thẳng mà khiến cho mọi người không nhìn thấy được vẻ đẹp, nét quyến rũ tiềm ẩn của mình bạn .

Với các cặp đôi thì mọi muộn phiền trong năm cũ đã được thay thế bằng niềm vui hân hoan đón chào năm mới. Không khí Xuân sang khiến bạn thấy tình yêu càng thêm tràn ngập trong tim, không còn dằn vặt nhau vì những chuyện đã qua nữa.

Chẳng những thế, tài lộc của tuổi Tý trong ngày mùng 2 Tết này khá lý tưởng. Tiền bạc sẽ theo nhau về nhà.

Nếu muốn cầu tài lộc cho năm mới thì những chú Chuột cũng đừng bỏ qua cơ hội tốt này nhé, hãy xuất hành về hướng Chính Bắc để đón tài lộc về nhà mình nào.

Mùng 2 Tết 2020 con giáp nào có tiền đầy túi, tình đầy tim?

2. Tuổi Thân

 

Có thể bạn không biết nhưng tuổi Thân chính là 1 trong những con giáp may mắn nhất ngày mùng 2 Tết này khi mà tiền đầy túi còn tình thì đầy tim.

Mới ngày đầu năm đã được Thần Tài cho lộc, những chú Khỉ sẽ có được nguồn thu khá lớn. Nhất là với những bạn làm kinh doanh buôn bán muốn chọn ngày mùng 2 Tết làm ngày mở hàng thì sẽ thấy đầu năm có lộc tốt đến thế nào.

Chuyện kinh doanh buôn bán trong ngày mở hàng đầu tiên năm Canh Tý khá thuận lợi và suôn sẻ, dù chỉ mở hàng chút xíu cho may mắn nhưng cũng đã có khách hàng vào khai lộc, mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ.

Niềm vui bất ngờ về tình cảm còn chờ đợi bạn. Có thể con giáp này sẽ nối lại những mối quan hệ bạn bè xưa cũ lâu ngày không gặp, cũng có thể người bạn tưởng chừng đã đánh mất nay lại tìm về.

Tình yêu đôi lứa không thể nói trước được điều gì và tuổi Thân hân hoan với những niềm hạnh phúc mình đang có. Bản mệnh hãy mở rộng trái tim mình, đừng ngần ngại đi theo những gì trái tim mình mách bảo.

Gia đạo của con giáp này ngày đầu năm cũng an yên, đầm ấm. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, tình thân rồi sẽ chiến thắng tất cả. Không khí vui tươi ngày Tết sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Mùng 2 Tết 2020 con giáp nào có tiền đầy túi, tình đầy tim?

3. Tuổi Dậu

 

Xem tử vi 2020 tuổi Dậu ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán vượng vận quý nhân, nhờ thế mà tin vui tới tấp bay về, may mắn ngập tràn trong ngày đầu năm mới.

Niềm vui của con giáp này giản đơn lắm, bạn tự biết cách hài lòng với những gì mình đang có, cũng vô cùng trân trọng hạnh phúc mà mình có được.

Bản mệnh có thể dễ dàng tìm được niềm vui, tìm thấy nụ cười của mình trong vòng tay của bạn bè và người thân. Những mối quan hệ xưa cũ được nối lại cũng khiến cho bản mệnh thấy ấm lòng.

Vợ chồng tuổi Dậu có 1 ngày Tết ấm áp bên nhau, tình cảm tăng nhiệt rõ rệt nhờ biết cách hâm nóng bằng sự quan tâm và tình yêu thương từ những hành động nhỏ. Ngày Tết thêm tiếng cười rộn rã khi trái tim mọi người đều hướng về nhau, dành cho nhau tình cảm tốt đẹp nhất.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement