Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mua iPhone 12 trên mạng, khách nhận được bông gòn, hộp tô màu và ốc vít

Mới đây, một khách hàng đã đặt giao chiếc iPhone 12 qua qua hệ thống J&T Express nhưng khi nhận hàng thì trong hộp chỉ là ốc vít.

Tối 18/12, theo nguồn tin từ Zing, tiếp tục có một khách hàng khiếu nại việc anh gửi chuyển phát nhanh một iPhone 12 Pro Max (bản 512 GB màu xanh) nhưng khi đến tay người nhận lại chỉ còn ốc vít và sắt.

Cụ thể, khoảng 17h ngày 16/12, anh Nguyễn Ngọc Anh ngụ tại tỉnh Khánh Hòa, ra đại lý dịch vụ vận chuyển J&T Express (địa chỉ phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh) để gửi một iPhone 12 Pro Max về Phú Yên cho người nhà tại một đại lý với giá 38,99 triệu đồng.

 Khách hàng nhận miếng sắt, ốc vít thay vì iPhone 12 Pro Max. Ảnh nạn nhân cung cấp.

Khách hàng nhận miếng sắt, ốc vít thay vì iPhone 12 Pro Max. Ảnh nạn nhân cung cấp.

Theo chia sẻ, hàng được nhân viên gói cẩn thận trước sự chứng kiến của anh nên anh rất an tâm. Ngoài ra, nhân viên của J&T Express còn tư vấn mua thêm gói bảo hiểm trị giá 370.000 đồng để tránh rủi ro khi rơi vỡ, mất mát. Qua đó, tổng cước phí cộng bảo hiểm để gửi gói hàng ra Phú Yên là 425.000 đồng.

Đến 14h ngày 17/12, người nhà anh nhận được hàng của J&T Express mang tới nhà. Tuy nhiên, gói hàng lúc này có nhiều điểm bất thường như xuất hiện dấu hiệu bị bóp méo, bên ngoài giống như đã bị khui. Khi được cân, thì gói hàng nặng tới 0,45kg, còn lúc gửi đi là 0,4kg.

 Hộp đựng iPhone 12 Pro Max khi khách hàng đến J&T Express gửi. Ảnh nạn nhân cung cấp.

Hộp đựng iPhone 12 Pro Max khi khách hàng đến J&T Express gửi. Ảnh nạn nhân cung cấp.

Nhận thấy có điều đáng nghi nên người nhà của khách hàng này yêu cầu khui gói hàng trước sự chứng kiến của nhân viên chuyển phát J&T Express và người dân gần đó.

“Chị tôi rất bất ngờ khi bên trong chỉ có ốc vít và sắt. Người nhà và nhân viên giao hàng đã lập biên bản vụ việc ngay lúc đó. Tôi đã liên hệ với bên J&T Express mong được giải quyết, nhưng họ không hợp tác và nói phải liên hệ hết chỗ này đến chỗ kia. Sau 2 ngày không thấy phía J&T Express hồi âm, tôi buộc lòng phải trình báo công an”, anh Anh bức xúc nói.

Các đây không lâu, có hai khách hàng (một ở Đồng Tháp, một ở Hà Tĩnh) đã đặt mua iPhone 12 qua website của hệ thống bán lẻ Di động Việt. Trong đó, khách hàng ở Đồng Tháp đã thanh toán trước 32 triệu đồng tiền mua điện thoại nhưng lại nhận được cục gạch, còn khách hàng ở Hà Tĩnh cũng nhận được một hộp tô màu. 

 Trước đó, đã có 2 khách hàng nhận được bông gòn và hộp tô màu, thay vì chiếc iPhone 12 đã đặt qua mạng.
bot_mau-1-1608 (1)
 Trước đó, đã có 2 khách hàng nhận được bông gòn và hộp tô màu, thay vì chiếc iPhone 12 đã đặt qua mạng.

Khi được trình báo vụ việc, thì phía người bán là Di động Việt, cho biết quy trình giao hàng cho đối tác vận chuyển của công ty đều có quay video, có ký nhận và có hệ thống camera của cửa hàng giám sát. Do đó, sẽ tiến hành điều tra và xác minh rõ vụ việc.

Cuối năm là thời điểm diễn ra rất nhiều chương trình, chính sách khuyến mãi từ các hệ thống cửa hàng lớn nhỏ để kích thích sức mua của người dân.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia thương mại điện tử cho rằng sẽ có một tỉ lệ không nhỏ nhiều cửa hàng lợi dụng dịp khuyến mãi cuối năm để xả hàng các sản phẩm kém chất lượng với mức giá giảm. 

(Tổng hợp).

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement