Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mua điện thoại nào tầm 10 triệu tặng bạn gái ngày Valentine?

Thị trường 24h

12/02/2019 23:34

Mình có khoảng 10 triệu đồng, đang định mua smartphone chụp hình đẹp và chơi game tốt để tặng bạn gái trong ngày Valentine. Điện thoại bạn gái mình vừa bị hỏng. Mong nhận được tư vấn ạ.

Đó là câu hỏi của bạn Lý Hoàng Đinh (Bạc Liêu) trên Zing.vn.

Mua điện thoại nào tầm 10 triệu tặng bạn gái ngày Valentine?

Anh Khoa Hoàng - quản lý trang tin tức tại TP.HCM trả lời: Với phân khúc 10 triệu đồng, chúng ta có một vài lựa chọn sau đây. Nếu bạn muốn 1 chiếc smartphone hội tụ đầy đủ các yếu tố như có thương hiệu, màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng tốt mà không sợ lỗi thời, được hỗ trợ phần mềm lâu dài, camera ổn thì iPhone 7 Plus 32 GB cũ 99% là lựa chọn hợp lý.

Còn nếu như bạn không thích iPhone mà muốn sử dụng hệ điều hành Android thì tầm giá này cũng có Xiaomi Mi 8 chính hãng (mới 100%) sở hữu hiệu năng mạnh, phục vụ chơi game với chip Snapdragon 845, RAM 6 GB. Model này còn sở hữu camera kép 12 MP, tích hợp AI, độ tùy biến phần mềm cao và pin khá.

Nếu như bạn không thích thiết kế màn hình khuyết đỉnh trên Mi 8 thì Galaxy A9 2018 cũng đáp ứng được những nhu cầu đó, dù vi xử lý thua kém hơn đôi chút nhưng bù lại máy có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Điểm nổi bật của model này đến từ việc được trang bị hệ thống 4 camera sau, bao gồm một camera chính 24 MP, khẩu độ f/1.7, một camera tele 10 MP, khẩu độ f/2.4 có khả năng zoom quang 2x, một camera 8 MP có góc siêu rộng 120 độ và một camera đo độ sâu trường ảnh 5 MP. Máy có các phiên bản màu sắc gradient đẹp mắt và màn hình lớn 6,3 inch.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement