Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một ngư dân bị bạch tuộc cắn tử vong

Vĩ mô

09/07/2017 09:48

Trong lúc cùng chồng đi đánh bắt hải sản ở vùng biển Thừa Thiên - Huế, một phụ nữ đã bị bạch tuộc cắn và tử vong ngay sau đó.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho chị T. Ảnh: VTC

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 7/7, chị T (33 tuổi, ngụ thôn Hà Giang, xã Vinh Hà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cùng chồng đi đánh bắt hải sản, ở vùng biển Hòn Chảo, giáp ranh giữa tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP.Đà Nẵng.

Trong lúc vợ chồng chị T kéo lừ, thì bất ngờ có một con bạch tuộc hung hãn, cắn vào chân chị T. Ngay sau khi con bạch tuộc tấn công, chồng chị T đã đánh chết con bạch tuộc, nhưng chịđã ngất xỉu.

Gọi mãi mà vợ không tỉnh lại, chồng chị T vội đưa thuyền vào bờ, và đưa vợ đến bệnh viện ở TP.Đà Nẵng cấp cứu. Nhưng khi vào đến bệnh viện, thì bác sỹ xác định chị đã tử vong.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị T rất nghèo, hàng đêm hai vợ chồng đi đánh bắt hải sản để nuôi 2 con nhỏ. Chị mất đột ngột đã để lại gánh nặng rất lớn trên vai người chồng.

Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành kiểm nghiệm chất độc trong người con bạch tuộc, để khuyến cáo người dân. Được biết, đây là mùa mà bạch tuộc xuất hiện nhiều ở vùng biển Thừa Thiên - Huế và các vùng biển xung quanh.

B.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement