Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một luật sư mất 350 triệu đồng khi đang nhậu trong quán ở Sài Gòn

Vĩ mô

02/10/2017 01:46

Một luật sư cùng với những người bạn của mình đến quán nhậu Biển Xanh trên điạ bàn quận Thủ Đức ăn uống. Sau khi đi vệ sinh, ra ngoài luật sư đã phát hiện ví đã biến mất, bên trong có 350 triệu đồng.

Ngày 2/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh vụ một luật sư trình báo bị mất 350 triệu đồng tại quán ăn tênBiển Xanh (đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) sau khi đi vào nhà vệ sinh. Nạn nhân là ông Lê Duy P. (48 tuổi, ngụ quận 9, là một luật sư).

Quán Biển Xanh, nơi ông P. trình báo bị mất trộm 350 triệu đồng.

Theo như trình báo của ông P, chiều 27/9, ông cùng 4 người bạn của mình đến quán Biển Xanh để ăn uống. Khoảng 18h cùng ngày, ông P. có vào nhà vệ sinh của quán. Khi vừa ra, ông phát hiện mất chiếc ví tiền nên quay lại nhà vệ sinh tìm kiếm, tiếp tục tìm kiếm xung quanh thì ông P. thấy ví da của mình nằm trong thùng chứa giấy vệ sinh. Ông nhặt lên kiểm tra thì không còn tiền bên trong.

Lúc này, ông P. báo sự việc cho quản lý của quán vàcó nghi ngờ 2 người khách nam đi vệ sinh trong quán lấy tiền của mình. Việc này khiến hai bên cự cãi lớn tiếng. Nhận được thông tin, công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức có mặt và mời các nhân chứng và người liên quan về trụ sở làm việc.

Ông P. cho biết, số tài sản bị mất gồm: 17.000 USD, 50.000 Won, 7,5 triệu đồng, ước tính khoảng 350 triệu đồng. Được biết, ông P. làm nghề luật sư và có vợ hiện công tác tại Tòa án nhân dân quận Thủ Đức.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement