Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mở hộp iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới

Số hóa

21/09/2021 16:57

Hiện tại Apple chỉ mới cho đặt trước iPhone 13 Series và phải đến ngày 24/9 (tại một vài thị trường nhất định) thì máy mới chính thức đến tay người dùng.

Tuy nhiên mới đây, một video mở hộp iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện trên YouTube.

Cụ thể, kênh YouTube SalimBaba Technical đã đăng tải video mở hộp những chiếc iPhone 13 Pro Max màu vàng đồng. Có thể thấy trong video, hộp đựng của iPhone 13 Pro Max có cách đóng seal mới.

Seal của máy chỉ còn một miếng dán niêm phong có thể xé ở trên và dưới hộp và Apple đã loại bỏ bọc nilông bên ngoài.

iphone13promax_unboxing_4_1280x720-800-resize.jpg

Sau khi mở hộp sẽ là iPhone 13 Pro Max với màn hình được bọc giấy. Giống như trước đây, người dùng vẫn sẽ nhận được cáp Lightning to USB-C, sách hướng dẫn, que chọc SIM và sticker của Apple. iPhone 13 tiếp tục không có củ sạc đi kèm trong hộp.

gsmarena_000-4-2048x1210.jpg

Cũng theo video, iPhone 13 Pro Max có thiết kế tương đồng với iPhone 12 Pro Max và có cụm camera lớn hơn, cũng như hoàn thiện màu vàng của máy rất đẹp.

Tuy nhiên, YouTuber này mới chỉ giới thiệu về thiết kế bên ngoài nhưng không khởi động máy nên chúng ta vẫn chưa thật sự biết phần tai thỏ mới, màn hình cũng như các tính năng mới của iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 Pro được trang bị màn hình 6.7 inch, sử dụng tấm nền OLED với kính cường lực Ceramic Shield ở mặt trước, bền hơn tới 4 lần so với kính cường lực thông thường.

Thiết bị có hệ thống ba camera hoàn toàn mới. Camera góc rộng rộng sẽ cung cấp khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn nhờ cảm biến kích thước lớn hơn, trong khi ống kính siêu rộng có khẩu độ lớn hơn hứa hẹn khả năng chụp được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement