Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Misfit tung smartwatch màn hình cảm ứng đầu tiên

Khoa học - Công nghệ

06/01/2017 02:38

Misfit Vapor có màn hình cảm ứng AMOLED 1,4 inch, dùng chip Snapdragon Wear của Qualcomm cùng thời lượng pin 2 ngày.

Misfit - hãng sản xuất những thiết bị đeo thông minh với thiết kế thời trang - vừa công bố smartwatch mới với màn hình cảm ứng.

Có tên gọi Vapor, thiết bị này sở hữu màn hình 1,4 inch AMOLED, tích hợp GPS, cảm biến đo nhịp tim quang học và thời lượng pin 2 ngày.

Misfit Vapor có thiết kế không khác biệt với nhiều mẫu đồng hồ thông minh mặt tròn hiện nay. Ảnh:The Verge.

Thiết bị này sử dụng con chip Snapdragon Wear của Qualcomm, dung lượng lưu trữ trong 4 GB, hỗ trợ nghe nhạc không cần kết nối di động. Nó cũng sở hữu một vòng tròn cảm ứng bên ngoài màn hình được gọi là touch bezel, cho phép điều khiển một số tương tác trên đồng hồ.

Về cơ bản, kiểu dáng của Misfit Vapor không khác biệt nhiều so với các mẫu đồng hồ thông minh mặt tròn hiện nay. Nó sử dụng khung bằng thép không gỉ, dây đeo có thể thay thế. Khi chạm vào phần hiển thị giờ, máy sẽ hiện màn hình "Goal", chỉ ra các thông số về hoạt động trong ngày của người dùng.

Misfit không công bố thiết bị này chạy hệ điều hành gì.The Vergecho hay có thể nó dùng một phiên bản tùy biến của Android Wear. Misfit cũng nhấn mạnh phiên bản trình làng tại triển lãm CES chưa phải bản cuối cùng.

Vapor có thời lượng sử dụng 2 ngày, ít hơn rất nhiều so với các thiết bị ra đời trước đây của Misfit. Ảnh:The Verge.

Misfit từng cho ra mắt hàng hoạt thiết bị đeo thông minh từ 2012. Các sản phẩm nổi tiếng nhất của họ tập trung vào theo dõi thông tin hoạt động của người dùng, không phải đồng hồ thông minh.

Công ty này bắt đầu tập trung mạnh vào mảng đồng hồ sau khi về tay Fossil. Cách đây không lâu, họ cho ra mắt mẫu đồng hồ kết nói có tên Phase. Phase, cùng hàng loạt mẫu đồng hồ kết nối của Fossil chỉ đơn thuần là đồng hồ dạng analog, bổ sung khả năng kết nối với smartphone, không sử dụng màn hình cảm ứng.

Những thiết bị này cho thời lượng pin tốt hơn nhiều so với smartwatch do không phải hiển thị màn hình sáng và chạy ứng dụng.

Misfit Vapor sẽ lên kệ vào nửa sau năm 2017 với giá 199 USD.

Theo ĐỨC NAM (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement