Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Microsoft Word sắp có thay đổi bất ngờ người dùng không thể ngờ tới

Trải nghiệm

09/05/2021 20:59

Trong một thông báo được đăng tải trên Twitter, Microsoft đã dò hỏi ý kiến cộng đồng mạng cho một thay đổi mới liên quan đến phần mềm soạn thảo văn bản quen thuộc – Word.

Thay đổi phông chữ trên Microsoft Word

Bất kỳ ai đã sử dụng Microsoft Office đều sẽ quen thuộc với Calibri, phông chữ mặc định được sử dụng cho các tập tin văn bản Office.

Theo Neowin, phông chữ Calibri đã được giới thiệu cùng với Office 2007 để thay thế Times New Roman. Và phông chữ này đã được sử dụng làm phông chữ mặc định trên Microsoft Office kể từ đó cho đến nay. Tuy nhiên, nó sẽ có thay đổi trong thời gian tới.

saostar-2jbzfaw6egxgnivk.png

Nhiều người cho rằng, phông này đã được sử dụng quá lâu và Microsoft dường như cũng sẵn sàng cho một sự thay đổi mới.

Trong một thông báo được đăng tải trên Twitter, Microsoft đã đưa ra 5 phông chữ từ các nhóm thiết kế khác nhau để người dùng lựa chọn, bao gồm Tenorite, Bierstadt, Skeena, Seaford và Grandview.

fontword4-775x420.png

Ngay cả khi những phông chữ này không được sử dụng làm mặc định cho Microsoft Office, chúng sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Ở thời điểm hiện tại, tất cả 5 phông chữ hiện có sẵn trên các ứng dụng Office trong Microsoft 365, nơi người dùng có thể truy cập chúng dưới dạng phông chữ đám mây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement