Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi máy in gây màn hình xanh trên Windows 10

Thủ thuật

16/03/2021 16:03

Hôm nay Microsoft đã phát hành bản Cập Nhật tích luỹ ngoài băng tần khắc phục APC_INDEX_MISMATCH lỗi BSOD sự cố gây lỗi màn hình xanh.

Microsoft đang khắc phục sự cố khi sử dụng một số máy in nhất định sẽ khiến máy tính Windows 10 gặp lỗi và chuyển sang màn hình xanh. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, thì bản cập nhật hôm nay sẽ cho phép bạn quay lại quá trình in.

apc_index_mismatch-bsod_en.jpg

Trong ghi chú cập nhật, Microsoft nói rằng sự cố chỉ ảnh hưởng đến “một số máy in sử dụng một số ứng dụng”, nhưng không nói chi tiết.

Nó dường như ảnh hưởng đến một số máy in của Kyocera, Ricoh và Zebra và nếu bạn sở hữu một chiếc thì đó là loại lỗi sẽ cực kỳ khó chịu - hoặc tệ hơn là phá vỡ quy trình làm việc, nếu việc in là nhu cầu chứ không phải việc bạn thỉnh thoảng mới làm.

screen-shot-2021-03-16-at-10.45.454d3d038a34cd4752.jpg

Nếu sự cố này đang ảnh hưởng đến bạn, bạn có thể tải xuống bản cập nhật bằng cách đi tới Settings > Update & Security > Windows Update và nhấp vào Check for Updates. Hy vọng rằng sau khi cập nhật, máy in và máy tính của bạn có thể trở lại “làm bạn” với nhau.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement