Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mẹo tận dụng dầu gội đã hết hạn, không phải ai cũng biết!

Tiêu dùng thông minh

13/09/2017 08:07

Thật lãng phí biết bao nếu vứt đi chai dầu gội đầu đã hết hạn sử dụng của gia đình bạn, khi bạn không biết những công dụng của nó. Chỉ với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ bất ngờ với những công dụng vô cùng hữu ích của dầu gội dù nó đã hết hạn.

Khi nhà bạn có những sản phẩm đã hết hạn sử dụng, hẳn bạn sẽ vứt đi ngay mà cần suy nghĩ. Nhưng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ khá tiếc nuối vì đã vứt đi những chai dầu gội đầu dù chũng đã hết hạn.

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn tận dụng các lại các chai dầu gội đã hết hạn sử dụng.

1. Bé thích chơi trò chơi thổi bong bóng xà phòng nhưng bạn không có thời gian đi mua nước thổi bong bóng cho con? Hãy dùng dầu gội đầu hết hạn pha loãng, bong bóng của bé sẽ vừa đẹp lại vừa có mùi thơm đặc biệt.

Dầu gội đầu hết hạn sẽ trở thành một trò chơi vô cùng thích thú dành cho các bé. Ảnh minh họa.

2. Khi cần dầu bôi trơn cho bản lề hay ốc vít, hãy lựa chọn dầu gội hết hạn.

3. Để làm sạch bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa mặt, hãy dùng ngay dầu gội đầu.

Thật đáng tiếc nếu bạn không biết công dụng làm sạch này của chúng. Ảnh minh họa.

4. Nếu khóa quần, áo, túi của bạn đột nhiên bị kẹt, đừng lo, chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gội hết hạn, đảm bảo khóa sẽ được trơn tru như mới, thông tin được được đăng trên Dân Việt.

5. Chỉ với một ít dầu gội đầu sẽ giúp đôi giày của bạn trở nên sáng lên. Bạn chỉ cần bôi một ít dầu gội đầu lên phần bị mòn, lau sạch, và sau đó đánh bóng, là đã xong. Vơi những vết muối mặn, cách này cũng rất hiệu quả.

6. Đối với các loại vết bẩn trên quần áo, dầu gội đầu cũng rất hữu hiệu, đặc biệt là vải lụa, satin.

Dầu gội còn rất hữu ích cho việc tẩy vết bẩn trên các loại vải. Ảnh minh họa.

7. Nếu không có hoặc hết kem cạo râu, dầu gội cũng có thể là người trợ giúp tốt của bạn. Nó sẽ giúp bạn cạo râu dễ dàng hơn lại không làm khô da. Bọt bong bóng của nó không chỉ nhiều hơn xà phòng, mà còn không khô như xà phòng.

8. Lược của bạn được sử dụng nhiều lần với thời gian khá lâu sẽ rất bẩn. Bạn hãy thử đổ một vài giọt dầu gội đầu vào nước nóng, cho lược chải vào đó, ngâm trong vài phút, sau đó xối lại với nước. Bạn sẽ thấy lược của mình được làm sạch ko ngờ.

9. Và một tiện ích nữa của dầu gội hết hạn đó là, với những cây xanh trong nhà được đặt trong một thời gian dài, sẽ bị bao phủ bởi bụi? Bạn chỉ cần đổ vài giọt dầu gội với nước và dùng hỗn hợp này để lau lá cây. Nó sẽ giúp lá của những cây cảnh được sạch, bóng và đẹp hơn.

NGỌC LÃM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement