Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

MC Hà Trinh: tìm kiếm thanh xuân rực rỡ trước khi kết hôn

Nóng trong ngày

19/11/2019 08:30

Liêu Hà Trinh khao khát thực hiện những điều mà bản thân muốn làm để lưu giữ kí ức đẹp đẽ của thời thanh xuân.

Không chỉ đóng khung hình ảnh trong vai trò dẫn chương trình, “Én vàng” Liêu Hà Trinh còn thử sức ở nhiều lĩnh vực nhà thơ, nhà văn, biên tập ý tưởng, hình ảnh cho các sản phẩm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau thành công với 3 tập sách - thơ tình được ra mắt, MC Liêu Hà Trinh tiếp tục khám phá vùng đất mới với dự án Tự tình lúc 0 giờThanh xuân Đà Lạt trình làng vào cuối tháng 11/2019.

Liêu Hà Trinh tìm kiếm thanh xuân rực rỡ trước khi kết hôn
Liêu Hà Trinh tìm kiếm thanh xuân rực rỡ trước khi kết hôn

MC Hà Trinh chia sẻ: Chưa bao giờ Trinh cảm thấy muốn thực hiện điều gì đó cho bản thân như lúc này, nhất là trong tháng sinh nhật và trước ngưỡng cửa hôn nhân. Một trong những lí do mà Trinh liên tục ra mắt nhiều dự án cá nhân là vì muốn cống hiến cho thời tươi trẻ, sung sức của bản thân”.

Nếu Tự tình lúc 0 giờ là một talkshow, kết nối nghệ sĩ với những câu chuyện rất đời, gợi mở từ những tâm thư bạn đọc gửi về trong hành trình tình yêu và chân lí cuộc sống, thì Thanh xuân Đà Lạt được nữ MC thai nghén gần nửa năm trời sẽ là góc riêng Hà Trinh làm cho bản thân.

Hà Trinh cũng cho biết thêm dù có mặt trong nhiều talkshow theo kiểu “đơn đặt hàng” từ các nhà sản xuất, thành công khi truyền tải được thông điệp nào đó nhưng vẫn chưa bộc lộ được hết những khao khát mà cô muốn làm. Chính vì vậy, nữ MC quyết định tự lên ý tưởng, sản xuất dự án trên vì cái tôi muốn cống hiến và lưu giữ kí ức đẹp nhất để tự hào về sau.

Đầu năm 2019, MC Hà Trinh được bạn trai Việt kiều người Hà Lan cầu hôn tại TP HCM trong sự chúc phúc của anh chị em đồng nghiệp. Hôn lễ của cả hai sẽ được cử hành trong năm 2020.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement