Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Màu xe tài lộc mà người tuổi Sửu nên chọn

Chơi xe

27/03/2021 08:28

Người tuổi Sửu có tính cách điềm tĩnh nhưng kiên cường. Họ chăm chỉ, chu đáo và biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Mua một chiếc xe hơi là một việc khá “trọng đại”, ngoài những yếu tố về mẫu mã, giá thành hay tiện ích chiếc xe,… thì việc chọn màu sắc như thế nào cho hợp mệnh với chủ nhân cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.

x.jpg
Người tuổi Sửu có tính cách điềm tĩnh nhưng kiên cường. Họ chăm chỉ, chu đáo và biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Liên quan đến quan niệm về phong thủy, các chủ xe thường xem tuổi để cân nhắc màu sắc nào hợp mệnh, từ đó chọn cả biển số phù hợp nếu có thể.

Trong ngũ Hành thường có 5 mệnh, chủ xe mua xe nên chọn màu tương sinh với mệnh và tránh màu tương khắc, để gặp được nhiều thuận lợi may mắn. Các chủ nhân tuổi Sửu sẽ có những lựa chọn màu sắc cho chiếc xe mới ra sao?

Tuổi Tân Sửu hợp màu xe nào?

the_duong_cpv_1tyu-00_07_57_576.jpg

Tuổi Tân Sửu (người sinh năm 1961) thuộc mệnh Thổ. Khi chọn mua xe mới trong năm nay, chủ xe nên cân nhắc các màu sắc của bản mệnh Thổ, như vàng, nâu đất. Màu sắc này mang lại may mắn cho chủ nhân tuổi Tân Sửu, giúp làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Tương sinh với chủ xe tuổi Tân Sửu là các màu thuộc mệnh Hỏa, do Hỏa sinh Thổ. Vì vậy chủ xe cũng nên ưu tiên lựa chọn các màu đỏ, hồng, tím. Chiếc xe màu này mang lại cho chủ nhân may mắn, làm ăn phát đạt.

Tuổi Sửu mệnh Thổ không nên chọn xe mang màu sắc thuộc hành Kim, như trắng, xám, màu ghi. Theo Ngũ hành thi Thổ sinh Kim, chủ nhân sẽ bị chiếc xe hút hết năng lượng, đi xe hay gặp trục trặc, tai nạn.

mau-cam-hoa-tulip-danh-cho-me-anh-bia-facebook-3-.jpg

Tuổi Tân Sửu mệnh Thổ khắc Thủy, vì thế không nên chọn các màu sắc của mệnh Thủy như đen, xanh da trời, xanh dương cho chiếc xe của mình.

Mộc khắc Thổ, vì vậy không nên chọn các màu sắc như xanh, xanh lục để tránh tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe chủ nhân.

Tuổi Đinh Sửu hợp màu xe nào?

pham-luc_art_640img_4955(1).jpg

Tuổi Đinh Sửu (những người sinh năm 1937, 1997) thuộc mệnh Thủy.

Xét về yếu tố tương sinh thì Kim sinh Thủy, người mệnh Thủy hợp màu xe trắng, xám, bạc, ghi. Ngoài ra, mệnh Thủy hợp xe màu xanh nước biển và đen, đây là 2 màu xe mang lại cát lợi cho người mệnh Thủy.

Kim sinh Thủy bởi vậy người mệnh Thủy rất hợp với những vật dụng có màu trắng. Người tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy sở hữu chiếc xe màu trắng thì sẽ tăng thêm tài vận, công danh sự nghiệp phát đạt gặp nhiều may mắn.

Dựa vào quy luật âm dương ngũ hành, dễ dàng nhận thấy xe màu đen là màu hợp nhất với người mệnh Thủy. Nó đem đến cho chủ nhân nhiều cơ hội mới, công việc sự nghiệp tiến triển phát đạt.

mau-cam-hoa-tulip-danh-cho-me-anh-bia-facebook.jpg

Theo quy luật tương khắc của ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Chính vì thế những màu sắc tương ứng với hành Thổ và hành Hỏa sẽ khắc với người mệnh Thủy. Cụ thể, người tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy, kỵ nhất xe ô tô có màu vàng đậm, nâu (hành Thổ), tiếp đó là màu đỏ, cam, hồng (hành Hỏa).

Tuổi Quý Sửu hợp màu xe nào?

nguyen-quoc-thang-16110402073451374568950.jpg

Tuổi Quý Sửu (người sinh năm 1913, 1973) thuộc mệnh Mộc.

Dựa vào dịch lý tương sinh - tương khắc trên, ta có thể thấy mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Nên màu xe hợp với tuổi Qúy Sửu mệnh Mộc sẽ là màu thuộc mệnh Thủy, bao gồm màu xanh nước biển, xanh dương, màu đen.

Đây là những màu sắc tương sinh với Qúy Sửu, nếu sử dụng xe có màu sắc này sẽ giúp cho chủ xe luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực, tự tin và vui vẻ hơn khi điều khiển phương tiện.

Bên cạnh đó, mệnh Mộc hợp xe màu xanh lá cây, bởi đây chính là màu sắc bản mệnh.

Xét theo mối quan hệ tương khắc của ngũ hành, Kim khắc Mộc, chính vì thế người mệnh Mộc không nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim, như trắng, bạch kim, ghi sáng.

mau-cam-hoa-tulip-danh-cho-me-anh-bia-facebook-4-.jpg

Ngoài ra, Mộc khắc Thổ nên những màu xe thuộc mệnh Thổ như nâu, vàng đất, cam đất thì người Qúy Sửu mệnh Mộc không nên sử dụng, để tránh những trường năng lượng xấu.

Tuổi Ất Sửu hợp màu xe nào?

cf6910dad7ff107d9b4bbc17a52fd014(1).jpg

Tuổi Ất Sửu (những người sinh năm 1925, 1985), mang mệnh Kim.

Cụ thể đối với mệnh Kim, theo thuyết tương sinh, Thổ sinh Kim nên người Ất Sửu mệnh Kim nên chọn màu xe thuộc mệnh Thổ như màu nâu, cam đất.

Ngoài các màu sắc tương sinh, những màu xe hợp mệnh Kim khác còn có thể kể đến là màu trắng, ánh kim, ghi sáng. Đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Kim, nên đương nhiên sẽ tương thích với người có mệnh Kim.

Xét theo mối quan hệ tương khắc của Ngũ hành, Hỏa khắc Kim, chính vì thế người mệnh Kim không nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như hồng, đỏ, tím, cam.

mau-cam-hoa-tulip-danh-cho-me-anh-bia-facebook-5-.jpg

Ngoài ra, Kim khắc Mộc nên màu xe thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây người mệnh Kim không nên sử dụng để tránh những trường năng lượng xấu.

(Tổng hợp, Ảnh: Internet)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement