Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Màu sắc thực tế của VinFast President trên đường phố

Đánh giá

30/07/2021 14:15

VinFast President là mẫu SUV cỡ lớn, được trang bị động cơ V8 6.2L tương đương với các mẫu siêu xe hiệu suất cao. Bên cạnh đó, xe nổi bật trên đường phố nhờ màu sắc ấn tượng.
news
VinFast President anh 1
Điểm nhận diện của VinFast President nhìn từ mặt trước là lưới tản nhiệt được thiết kế dạng tổ ong và hốc gió cỡ lớn trên nắp ca-pô. Đây vừa là những chi tiết khí động học hỗ trợ cho việc vận hành của xe, vừa là điểm nhấn trong thiết kế, mang đến vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc xe.
VinFast President anh 4
Với chiều dài hơn 5 m, VinFast President sở hữu vẻ ngoài bề thế, đặc biệt ấn tượng khi nhìn ngang. Kích thước các chiều dài - rộng - cao của President lần lượt là 5.146 - 1.987 - 1.760 (mm), tương đương các mẫu SUV full-size cao cấp.
VinFast President anh 5
Đặc biệt, chiều dài trục cơ sở lên tới 3.133 mm tạo không gian rộng rãi ở hàng ghế 2 và khoảng duỗi chân thoải mái. Kết hợp với các tiện nghi như massage, sưởi và thông gió cho 2 hàng ghế đầu, chủ xe sẽ có phút giây thư giãn khi bước lên xe sau những giờ làm việc căng thẳng.
VinFast President anh 6
Một điểm ấn tượng nữa của VinFast President là bảng màu sơn độc đáo. Hãng đưa ra đến 18 màu cho khách hàng lựa chọn, trong đó có nhiều màu hiếm và lạ. Xe trong ảnh có màu đỏ Competition Red.
VinFast President anh 7
Màu trắng Brahminy White lại đem đến sự trẻ trung, cá tính. Bên cạnh 18 màu sơn, khách hàng còn có thể thêm các chi tiết tạo điểm nhấn màu vàng đồng, màu xám hoặc màu bạc để tăng tính cá nhân cho chiếc xe.
VinFast President anh 8
Tím Purple Rain là một màu hiếm gặp. Trên đường phố, màu xe này nổi bật và dễ thu hút ánh nhìn.
VinFast President anh 9
Màu xanh Placid Lake lại mang tới cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và lịch thiệp, phù hợp với những người tinh tế và quý phái.
VinFast President anh 10
Màu xanh Miami Blue này từng xuất hiện trên một số mẫu siêu xe hoặc xe siêu sang phiên bản giới hạn đến từ châu Âu. Đây là màu sơn được chủ xe cá nhân hóa theo sở thích riêng, không có trong bảng màu tiêu chuẩn của VinFast.
VinFast President anh 11
Màu đen bóng Jet Black đang được nhiều chủ xe President lựa chọn nhất. Tuy nhiên, mỗi xe lại được kết hợp với các chi tiết trang trí màu sắc khác nhau như vàng đồng, chrome, xám. Thậm chí, chủ xe còn mạ vàng một số chi tiết để khẳng định tính độc bản.

VinFast President được bán với giá ưu đãi 3,8 tỷ đồng, đi kèm loạt đặc quyền như miễn phí bảo dưỡng trong 5 năm, ưu tiên phục vụ khi xe vào xưởng mà không cần đặt lịch trước. Chủ xe cũng sẽ trở thành hội viên Pearl Club 3 năm với nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vinpearl.

DIỆP TRÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ