Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Masan Group có CEO 8x

Tài chính

19/06/2020 17:39

HĐQT Tập đoàn Masan (Masan Group, HoSE: MSN) vừa thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Danny Le giữ chức danh Tổng giám đốc nhiệm kỳ 5 năm. Việc bổ nhiệm chính thức có hiệu lực từ 19/6.

Ông Danny Le, sinh năm 1984, có bằng Cử nhân tại Đại học Bowdoin, Mỹ. Trước khi gia nhập Masan, ông Danny Le từng là chuyên viên phân tích, bộ phận Ngân hàng Đầu tư tại Morgan Stanley trong giai đoạn 2006-2010. Khoảng thời gian này, ông Danny Le đã tham gia nhiều thương vụ M&A và các giao dịch trên thị trường vốn và tư nhân hoá cho nhiều khách hàng trên toàn cầu.

                                                          Ông Danny Le. Nguồn: Masan.
                                                          Ông Danny Le. Nguồn: Masan.  

CEO mới gia nhập Masan Group vào năm 2010 và hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chiến lược và Phát triển của Masan, là người có vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tăng trưởng của Masan Group, cũng như trực tiếp tổ chức các giao dịch M&A.

Vị trí Tổng giám đốc Masan vốn được ông Nguyễn Đăng Quang Chủ tịch HĐQT kiêm nhiệm nhiều năm qua. Tuy nhiên, theo Nghị định số 71/2017/NĐ-CP hướng dẫn quản trị công ty áp dụng đối với công ty đại chúng, kể từ 1/8/2020, Chủ tịch không được kiêm nhiệm Tổng giám đốc.

Trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp như Tập đoàn Lộc Trời (LTG), Cơ điện lạnh (REE), Địa ốc Hoàng Quân (HQC)… đã thực hiện việc tách bạch 2 chức danh này.

TƯỜNG NHƯ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement