Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mấp mé gần 12 triệu lượt view "Em gì ơi" của Jack và K-ICM vẫn không vào nổi top trending trên YouTube

Nóng trong ngày

07/10/2019 07:31

Trái ngược với những gì fan mong đợi, "Em gì ơi" của Jack và K-ICM không lọt nổi vào top trending trên YouTube dù là thứ hàng thấp nhất.

Được dự đoán là màn comeback "nặng đô", nhưng lần trở lại này của bộ đôi triệu view dường như không mấy suôn sẻ khi đã trải qua 24h phát sóng, MV Em gì ơi của Jack và K-ICM đã cán mốc gần 12 triệu lượt view, 807 nghìn lượt thích và hơn 130 nghìn lượt bình luận. Đây đều là những con số "khủng" đáng ao ước cho những gương mặt mới, nhưng vẫn không giúp bộ đôi có mặt trong top thịnh hành của YouTube.

Mấp mé gần 12 triệu lượt view

Đặc biệt, con số khủng khiếp với 233.845 lượt xem trong ngày công chiếu trực tuyến, MV mới của bộ đôi đã phá kỷ lục công chiếu của MV "Sóng gió" trước đây. Đồng thời thành tích này đã đưa "Em gì ơi" của Jack và K-ICM trở thành một trong những MV có lượt xem trực tuyến cao nhất thế giới và xếp ở vị trí thứ 4. 

Những tưởng "đầu xuôi, đuôi lọt", nhưng sản phẩm tiếp nối 3 MV "Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió" lai thất bại khi không chen chân nổi vào top thịnh hành của Youtube sau 24h, dù là thứ hạng thấp nhất. Khán giả có vẻ như không mấy "mặn mà" với sản phẩm lần này và lượt chia sẻ MV "Em gì ơi" lên mạng xã hội cũng chiếm con số khá khiêm tốn. 

Mấp mé gần 12 triệu lượt view
Mấp mé gần 12 triệu lượt view

Bình luận dưới MV cũng không mấy đặc biệt, chả thấy khen chê ngoài loạt comments của FC Đóm - Keys với 1 nội dung duy nhất: "From ... with love!" - "Top 1 Trending is coming" hoặc chỉ đa phần là những bình luận thích thú với nữ chính Misthy.

Mấp mé gần 12 triệu lượt view
Mấp mé gần 12 triệu lượt view
Mấp mé gần 12 triệu lượt view
Mấp mé gần 12 triệu lượt view

So với những MV trước đây, "Em gì ơi" của Jack và K-ICM được đánh giá là có sự đầu tư chỉn chủ về mặt hình ảnh, phong cách và chất liệu âm nhạc. Không còn là chàng trai quê, bộ đôi biến hóa thành những anh chàng sành điệu, thời thượng nhưng điều này lại không đem đến thành công cho cả hai.

Điều nghịch lý ở đây, khi MV "Bạc phẩn" chỉ đạt 3,2 triệu views, "Sóng gió" với 8,6 triêu views đã nhanh chóng chễm chệ đầu bảng Trending Youtuve trong vòng 1 nốt nhạc. Còn "Em gì ơi" khi đã mấp mé 12 triệu view nhưng không đat được top thịnh hành thì quả là sự bất ổn. 

Mấp mé gần 12 triệu lượt view

Hiện tình hình của tab thịnh hành đến thời điểm hiện tại vẫn là những cái tên quen thuộc trước đó. MV "Hết thương cạn nhớ" giữ vững vị trí đầu bảng, "Anh đợi em được không" của Mỹ Tâm và "Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng lần lượt bám theo ở vị trí thứ 3 và thứ 4. Riêng "Em gì ơi" của Jack và K-ICM vẫn chưa vào top.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement