Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mang súng vào ngân hàng cướp nhưng nghe còi báo động thì bỏ chạy

Chính sách - Hạ tầng

29/11/2017 09:52

Đối tượng bịt mặt xông vào ngân hàng Argibank Chi nhánh Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột nổ súng chưa kịp thực hiện vụ cướp thì bị phát hiện nên bung cửa tháo chạy.

Ngày 29/11, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương, truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn tại ngân hàng Argibank trên địa bàn.

Ngân hàngArgibank nơi đối tượng bịt mặt vào nổ súng toan thực hiện hành vi cướp ngân hàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h55cùng ngày, xuất hiện một người đàn ông mặc áo khoác đen, quần đen và đội mũ trùm kín đầu chạy xe máy vào dựng ở sân ngân hàng Argibank Chi nhánh Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi cho ai đó rồi thỉnh thoảng đưa tay lên xem đồng hồ.

Bảo vệ ngân hàng lại gần nhắc nhở người này tháo khẩu trang ra mới được vào bên trong. Người đàn ông này nói đang bị bệnh nên không mở khẩu trang ra được.

Khoảng 11h35, người đàn ông này đẩy cửa vào bên trong nơi các nhân viên đang giao dịch cho khách hàng, rồi bất ngờ rút ra một khẩu súng, đồng thời vứt một chiếc túi về hướng bảo vệ.

Ngay lúc này, người đàn ông lấy súng bắn một phát về hướng bảo vệ nhưng không trúng. Nghe tiếng súng, nhân viên bỏ chạy tán loạn, bấm chuông báo động. Sau đó, người đàn ông này bung cửa chạy ra ngoài để lại xe máy.

Viên đạn bi còn dính trên kính ngân hàng.

Nhận thông tin, Công an TP. Buôn Ma Thuột có mặt hiện trường, lấy lời khai những người chứng kiến và trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây án.

Qua khám nghiệm hiện trường, tại khu vực giao dịch của ngân hàng, Công an phát hiện một viên đạn bi vẫn còn dính trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu).

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các lực lượng liên quan truy lùng đối tượng cướp ngân hàng táo tợn này.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement